Mô tả công việc

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Giáo dục/Đào tạo

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: Chăm sóc khách hàng, học viên của công ty.
- Thăm hỏi, chúc mừng, thông báo những tin tức cần từ công ty đến khách hàng, học viên.
- Giải quyết những khiếu nại, thắc mắc của học viên theo quy trình công ty có sẵn .

Yêu cầu công việc: Có ít nhất 02 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng, tư vấn học viên.
- Giọng nói dễ nghe, thuyết phục, kiên nhẫn , hoạt ngôn, lễ phép.

Mức lương tối thiểu* 5 triệu đồng

Mức lương tối đa 8 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: Lương : 6-8 tr/ tháng + Hoa Hồng từ 5-10% tổng doanh số duy trì khách hàng.
- Được hổ trợ học tiếng anh miễn phí với người nước ngoài 1-1 tuần 2 lần / tuần nếu hoàn thành tốt công việc.
- Được làm việc trong môi trường thực tế, năng động, thân thiện và giao tiếp bằng tiếng anh 100%.
- Phụ cấp đi lại và các chính sách nếu có event.

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 28 Cầu Xéo, Tân Qúy, Tân Phú.

Người liên hệ: Ms Nguyệt

Số điện thoại liên hệ: 096476006

Email liên hệ: tuyendung@lelaninternational.com

Hạn nộp HS: 15/12/2018

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 35

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.