Mô tả công việc

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Tìm kiếm Khách hàng tiềm năng. Khách hàng là các tân sinh viên, học sinh, hay những người có nhu cầu đặc biệt trong ngành.
--->(Công ty cung cấp sẵn nguồn data khách hàng)
- Tiếp cận, tư vấn, giới thiệu chương trình giảng dạy của Công Ty cho Khách Hàng Tiềm Năng. Giúp Khách Hàng hiểu được và tạo sức hút trong suốt thời gian tư vấn, trao đổi.
- Cập nhật thông tin khách hàng, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng và thiết lập các cuộc gặp chốt hợp đồng.
- Chia sẻ và giải thích về lợi thế khi học tập tại học viện so với các trung tâm khác về chương trình học, chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất và giáo viên giảng dạy.
- Chăm sóc, hỗ trợ giải đáp cho khách hàng những thắc mắc, các yêu cầu từ phía Khách hàng qua email, điện thoại.

Yêu cầu công việc: * Yêu cầu bắt buộc về kinh nghiệm và kỹ năng:
- Ứng viên có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên 2 năm kinh nghiệm trở lên, có kinh nghiệm về sale là lợi thế.
- Có tư duy và có phương pháp giải quyết vấn đề một cách logic.
- Khả năng học hỏi, thích nghi nhanh.
- Kỹ năng tư vấn dịch vụ, sản phẩm qua điện thoại giỏi/ xuất sắc.
* Yêu cầu về thái độ cũng như mục tiêu trong công việc:
- Ứng viên thực sự yêu thích lĩnh vực phát triển kinh doanh, và có mục tiêu rõ ràng sẽ trở thành người bán hàng xuất sắc, chuyên gia trong nghề Sale.
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt
- Đam mê và yêu thích tính cạnh tranh trong, thích thử thách bản thân và được ghi nhận xứng đáng với nỗ lực bỏ ra.
- Chủ động trong công việc, năng động và nhiệt tình. Hăng hái và dám nhân ưu khuyết điểm để tiếp thu và nâng cao kinh nghiệm.
- Năng động, nhiệt tình, trung thực

Mức lương tối thiểu* 5 triệu đồng

Mức lương tối đa 7 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Trở thành thành viên của một công ty, học viện đào tạo và giảng dạy chuyên ngành THIẾT KẾ (Chi tiết sẽ được nêu cụ thể trong quá trình phỏng vấn)
- Chiến lược phát triển của doanh nghiệp lấy Khách Hàng làm trọng tâm phục vụ số 1; Lấy nhân viên làm trọng tâm phục vụ Số 2. Luôn ghi nhận cống hiến và chăm lo cho đời sống vật chất, tinh thần nhân viên tốt nhất.
* Quyền lợi về thu nhập:
- Thử việc: 1 - 2 tháng
- Đạt điều kiện làm việc Chính thức, Tổng lương khi chính thức : 5,000,000 - 7,000,000đ.
(Thưởng tháng 13 và thưởng Năm, có được hưởng theo doanh số - sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
* Quyền lợi về môi trường làm việc và các phúc lợi lao động minh bạch:
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với các nhân viên trẻ - đẹp – khỏe, năng động, thân thiện và nhiều cơ hội phát triển.
- Được đào tạo, hướng dẫn, nâng cao kĩ năng tư vấn và phát triển nghề nghiệp với định hướng rõ ràng, chuyên nghiệp trong suốt quá trình làm việc., có Leader hướng dẫn, hỗ trợ, truyền kinh nghiệm.
- Chế độ đãi ngộ cạnh tranh và hấp dẫn.
- Chính sách thưởng và nghỉ phép các ngày lễ tết, theo quy định nhà nước.
- Các chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo Luật Lao Động Việt Nam.
- Lương tháng 13, có chế độ sinh nhật cho nhân viên , chính sách du lịch nghỉ mát, team building ít nhất 1 năm/lần, hàng quý và định kỳ hàng năm.

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 23N5 ngõ 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Người liên hệ: Lương Duy Hưng

Số điện thoại liên hệ: 0983600123

Email liên hệ: hoalanjsc1979@gmail.com

Hạn nộp HS: 31/01/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 50

Giới tính:

Trình độ: Khác

Kinh nghiệm: 1 năm tối thiểu

Yêu cầu khác: Giao tiếp tốt

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.