Mô tả công việc

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Kinh doanh

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng. Tư vấn, giới thiệu các khóa học đến khách hàng (qua điện thoại, qua email, qua internet,…)
- Giải quyết các thắc mắc của khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Chăm sóc khách hàng hiện có (data có sẵn)
- Thực hiện báo giá, soạn thảo hợp đồng
- Phối hợp tham gia các sự kiện, hội thảo do VnPro tổ chức.

Yêu cầu công việc: - Có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và hiểu biết về CNTT
- Kỹ năng giao tiếp tốt, vui vẻ, thân thiện, nhanh nhẹn, nhiệt tình.
- Có khả năng làm việc độc lập và tinh thần làm việc đồng đội, tinh thần trách nhiệm trong công việc cao.
- Kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - Nghỉ Lễ, Tết; Thưởng Lễ , Tết….
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, hòa đồng.
- Được tham gia các khóa đào tạo cá nhân do công ty tài trợ
- Hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Trang bị đầy đủ công cụ làm việc
- Phúc lợi được quan tâm: Sinh nhật, kết hôn, thăm hỏi ốm đau, lễ Tết…. theo quy định nội bộ.
- Tổ chức nghỉ mát 1 lần/năm kèm theo chế độ dành cho người thân
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, phát triển cùng công ty.

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 149/1D Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Người liên hệ: Ms. Hiền

Số điện thoại liên hệ: 02835124257

Email liên hệ: thanhhien@vnpro.org

Hạn nộp HS: 31/10/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.