Ngành nghề:
Chứng khoán, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
- Được Công ty đào tạo về nghiệp vụ và kỷ năng chăm sóc khách hàng khi khách hàng mở tài khoản giao dịch
- Tìm kiếm khách hàng: gọi điện thoại giới thiệu tư vấn về sản phẩm kênh đầu tư mà công ty đang cung cấp, thuyết phục nhà đầu tư mở hợp đồng giao dịch. (Dữ liệu thông tin khách hàng thời gian đầu công ty cung cấp)
- Xây dựng, cập nhật danh sách khách hàng tiềm năng, viết báo cáo công việc hằng ngày và báo cáo giao dịch của khách hàng gửi về Phòng tổng hợp.
- Hỗ trợ, phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành mục tiêu chung.
Yêu cầu công việc:
- Nam, nữ độ tuổi 22-35, nhiệt huyết, và chủ động trong công việc...
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính- Ngân hàng, Marketing, Công nghệ,… và các ngành nghề liên quan đến các kỹ năng như giao tiếp, thuyết phục, phân tích…
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm và am hiểu thị trường giao dịch sàn thế giới. Đặc biệt đã am hiểu hoặc biết về một kênh đầu tư tài chính như: Forex, Chứng khoán.
- Ứng viên cần có Laptop cá nhân để phục vụ cho công việc.
Mức lương
Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
- Được đào tạo trở thành một chuyên viên tư vấn đầu tư chuyên nghiệp.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, hòa đồng và mỗi cá nhân luôn có cơ hội phát triển như nhau.
- Thu nhập hấp dẫn.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân, phát triển nghề nghiệp và nâng cao giá trị cuộc sống của tất cả các thành viên trong ngôi nhà chung An Lộc FSC Gia Lai.
Địa điểm làm việc:
Gia Lai