Mô tả công việc

Ngành nghề: Bảo hiểm, Marketing - PR, Bán hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Giới thiệu, tư vấn và chăm sóc khách hàng về kế hoạch tài chính, giải pháp và chương trình Bảo hiểm
- Gặp gỡ và nhận hồ sơ của khách hàng
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo sau ký kết hợp đồng.
- Định kỳ báo cáo và cập nhật kết quả kinh doanh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Chi tiết về công việc sẽ được trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc: - Nam/ nữ tốt nghiệp tối thiểu cấp 3.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo kỹ càng.
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt là một lợi thế.
- Kiên trì, chịu khó, năng động, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Chấp nhận đào tạo sinh viên mới ra trường có nhiệt huyết ,năng động, có tính cầu tiến trong công việc.

Mức lương tối thiểu* 8 triệu đồng

Mức lương tối đa 20 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Thời gian làm việc linh hoạt (full time hoặc part time)
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động;
- Trải nghiệm văn hóa Pru chuyên nghiệp với môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động, thoải mái, văn phòng hiện đại, thân thiện.
- Tham gia nhiều chương trình thi đua khen thưởng, các chương trình huấn luyện, đào tạo chuyên sâu đặc biệt là các chuyến du lịch hấp dẫn.
- Được nghỉ phép năm: 20 ngày/ năm.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng , minh bạch .

Địa điểm làm việc: Đà Nẵng


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 192 Cách mạng tháng 8

Người liên hệ: Mr. Thanh Phụng

Số điện thoại liên hệ: 0976500917

Email liên hệ: ThanhphungPRU@gmail.com

Hạn nộp HS: 30/09/2018

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 20  đến 40

Giới tính:

Trình độ: Phổ thông trung học

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.