Mô tả công việc

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh, Giáo dục/Đào tạo

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến các khóa học Tiếng Anh, giới thiệu cơ sở vật chất và các dịch vụ tiện ích của trung tâm cho học viên
- Thu thập thông tin học viên trong quá trình tư vấn, hướng dẫn làm bài kiểm tra đầu vào và đăng ký chương trình học
- Chăm sóc và theo dõi xuyên suốt quá trình học của học viên để hỗ trợ nhu cầu khách hàng
- Chịu trách nhiệm trực tiếp về doanh số được giao, CSKH mới và duy trì, phát triển đội ngũ khách hàng cũ

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên ( ưu tiên các ngành Marketing, QTKD và tiếng Anh )
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc là yếu tố quan trọng khi làm việc tại Edutrust

Mức lương tối thiểu* 5 triệu đồng

Mức lương tối đa 12 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: Được tham gia các khóa học tiếng Anh miễn phí
Đào tạo kỹ năng mềm

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 441/31 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Người liên hệ: Mr David

Số điện thoại liên hệ: 0903146968

Email liên hệ: david@edutrust.vn

Hạn nộp HS: 12/08/2018

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 32

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn bán hàng, CSKH,

Yêu cầu khác: Ứng viên vui lòng gửi CV về địa chỉ email: david@edutrust.vn
Hồ sơ bao gồm
+ Sơ yếu lý lịch ( có đính kèm ảnh)
+ Đơn xin việc
+ Bằng cấp liên quan.

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.