Ngành nghề:
Hành chính - Văn phòng, Bảo hiểm
Cấp bậc:
Trưởng (phó) phòng
Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ tuyển dụng của Văn Phòng
- Cùng Giám đốc và các Trưởng phòng khác tham gia công tác huấn luyện, đào tạo TVBH mới
- Hỗ trợ nhân viên, Quản lí TVBH, TVBH trong công việc phục vụ khách hàng
- Hỗ trợ Giám đốc tổ chức và vận hành các hoạt động thi đua, thúc đẩy kinh doanh
- Hỗ trợ Giám đốc hoàn thiện kế hoạch kế hoạch kinh doanh định kỳ
- Chịu trách nhiệm về việc thực thi và đạt các "chỉ số đánh giá thực hiện các công việc" được giao
- Theo dõi hoạt động kinh doanh và kịp thời đề xuất giải pháp thích hợp cho Giám đốc tối đa hóa hiệu quả kinh doanh
-Quản lí trang thiết bị văn phòng
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học / cao đẳng
-Sử dụng các phần mềm căn bản tốt (Word, Excel, PPT)
- Khả năng lập kế hoạch kinh doanh
- Khả năng thích nghi với công việc áp lực và môi trường cạnh tranh cao
- Khả năng giao tiếp, trình bày, thương thuyết tốt
- Kinh nghiệm quản lí ít nhất 01 năm
Mức lương
Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
- Lương cứng
-Thưởng hiệu quả công việc + doanh số tuyển dụng,kinh doanh (nếu có)
- Free cơm trưa + gữi xe
-Được tham gia free hàng tháng các Khóa huấn luyện đặc biệt dành cho cấp Quản lí của công ty
- Tận hưởng các chuyến du lịch trong và ngoài nước cùng công ty
Địa điểm làm việc:
Tp. Hồ Chí Minh