Mô tả công việc

Ngành nghề: Bán hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Nhận danh sách Khách hàng từ Trưởng nhóm và đến nhà để kiểm tra và yêu cầu thanh toán nợ
- Thu hồi khoản nợ từ khách hàng và làm báo cáo hàng ngày gửi về Bộ phận hỗ trợ.
- Chuyển khoản nợ thu được từ khách hàng vào tài khoản ngân hàng của công ty hoặc chuyển về văn phòng qua bưu điện trong vòng 24 giờ đồng hồ.
- Quản lý và nộp sổ thanh toán (sổ hóa đơn) cho Bộ phận hỗ trợ vào cuối ngày.
- Thái độ giao tiếp chuẩn mực với đồng nghiệp, Khách hàng

Yêu cầu công việc: - Nam/Nữ - Tốt nghiệp THPT trở lên
- Giao tiếp lưu loát
- Sẵn sàng di chuyển; am hiểu địa bàn - tính chất dân cư.
- Có định hướng gắn bó lâu dài.
- Xử lý tình huống hợp lý, khả năng chịu áp lực cao.
- Trung thực, thẳng thắn.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Đắc Lắc


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 2, Tòa nhà REE Tower, số 09 đường Đoàn Văn Bơ, phường 12, quận 4, TP.HCM, Việt Nam

Người liên hệ: Ms. Giang - HRBC

Số điện thoại liên hệ: 0839115212

Email liên hệ: tram.nguyen.6@fecredit.com.vn

Hạn nộp HS: 09/12/2016

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 25  đến 35

Giới tính:

Trình độ: Trung học cơ sở

Kinh nghiệm: 2-5 năm

Yêu cầu khác: - Ứng viên quan tâm, vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển qua email cho Ms. Giang - giang.nguyen.2@fecredit.com.vn

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.