Ngành nghề:
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
Nhập liệu, xử lý dữ liệu đầu vào cho phần mềm hệ thống và excel.
Kiểm tra nội dung để đảm bảo không sai sót trong quá trình nhập liệu.
Thống kê, tổng hợp số liệu trên phần mềm hệ thống.
Lưu trữ thông tin dữ liệu.
Xử lý đơn hàng bằng excel, làm việc trung gian giữa khách hàng với nhà cung cấp.
Thực hiện báo cáo công tác theo định kỳ.
Thực hiện các công việc khi có yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học thuộc khối ngành Kinh doanh hoặc tương đương.
Cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết trong công việc.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel và các phần mềm chuyên dụng liên quan đến công việc.
Kinh nghiệm dưới 1 năm.
Có laptop cá nhân
Nỗ lực học hỏi và có trách nhiệm trong công việc.
Hòa đồng, thân thiện với đồng nghiệp.
Mức lương tối thiểu*
5
triệu đồng
Mức lương tối đa
7
triệu đồng
Chế độ quyền lợi khác:
Địa điểm làm việc:
Tp. Hồ Chí Minh