Ngành nghề:
Hành chính - Văn phòng, Thương mại quốc tế
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
- Nhận dữ liệu thông tin về sản phẩm (mô tả sản phẩm, giá bán, tên sản phẩm,...), và xử lý trên bảng tính excel.
- Đăng tải thông tin sản phẩm trên các trang thương mại điện tử lớn của nước ngoài.
- Tìm kiếm thông tin sản phẩm, so sánh thông tin của các đối tác và đối thủ cạnh tranh.
- Quản lý đơn đặt hàng của khách hàng.
Yêu cầu công việc:
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Làm việc full time: 7h00 – 16h00. Tháng nghỉ 2 thứ 7 + 4 chủ nhật.
- Tiếng anh đọc hiểu cơ bản ( KHÔNG YÊU CẦU CHỨNG CHỈ )
- Sử dụng Excel cơ bản ( Sử dụng Hàm If, Vlookup )
Mức lương tối thiểu*
4
triệu đồng
Mức lương tối đa
6
triệu đồng
Chế độ quyền lợi khác:
- Lương khởi điểm: 4.500.000. Được xét tăng lương định kỳ 6 tháng/lần + thưởng lương tháng 13.
- Hưởng đầy đủ các chế độ, chính sách: BHXH, BHYT.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
- Được học Tiếng Anh, Tiếng Đức miễn phí tại Công ty.
- Được tham gia các câu lạc bộ: yoga, đá bóng, cầu lông, guitar…
Địa điểm làm việc:
Hà Nội