Mô tả công việc

Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng, Biên - Phiên dịch, Dịch vụ khách hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: Chuẩn bị, xử lý hồ sơ của khách hàng theo yêu cầu và phân công của trưởng phòng hoặc người giám sát.
Chuyển giao hồ sơ đến các phòng/ban theo yêu.
Thực hiện các nhiệm vụ phân công khác của công ty khi cần.

Yêu cầu công việc: Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học chuyên nghành hành chính, văn thư lưu trữ.
Có kinh nghiệm 6 tháng – 1 năm xử lý hồ sơ về lĩnh vực visa.
Khả năng tiếng Anh khá tốt (đọc hiểu hồ sơ, giấy tờ của khách hàng).
Tính tình hòa đồng, vui vẻ, nhanh nhẹn, có định hướng gắn bó lâu dài với công việc.
Có Laptop riêng làm việc.

Mức lương tối thiểu* 5 triệu đồng

Mức lương tối đa 7 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: Thu nhập: Lương CB (6 – 7 triệu) + Phụ cấp (cơm trưa 23.000 đ/ngày, gửi xe: 7.000 đ/ngày)
Được hưởng các chế độ phép năm theo luật Lao động.
Du lịch cùng công ty 1-2 lần /năm
Được học hỏi nhiều kiến thức về Du học, du lịch và Visa.

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh, Tp. Hồ Chí Minh, Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 13 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1

Người liên hệ: Ms. Ngọc Anh

Số điện thoại liên hệ: 02873002044

Email liên hệ: hr@24hvisa.com

Hạn nộp HS: 31/12/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 24  đến 35

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 6 tháng - 1 năm

Yêu cầu khác: có laptop riêng để làm việc

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.