Mô tả công việc

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu - Ngoại thương, Giao nhận, vận chuyển, Hành chính - Văn phòng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Thường xuyên liên lạc với phía đối tác nước ngoài và chăm sóc khách hàng hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty
- Làm các các công việc liên quan đến chứng từ hàng xuất/nhập
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm hàng
- Thực hiện chế độ báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của Người quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc: - Ứng viên tốt nghiệp các trường kinh tế , thương mại, ngoại thương, ngoại ngữ…
- Tiếng Anh thành thạo 04 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, linh hoạt, tinh thần trách nhiệm cao và có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, Có khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh nhanh và hiệu quả, có kỹ năng quản lý thời gian và tổng hợp số liệu tốt
- Có khả năng làm việc độc lập
- Làm việc ổn định, lâu dài,

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - Mức lương: theo năng lực
- Thưởng các ngày lễ, tết và lương tháng 13.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp.
- Được ký hợp đồng lao động theo đúng luật Lao động
- Định kỳ xét tăng lương dựa theo năng lực nhân viên, khen thưởng
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sạch sẽ, năng động, thân thiện, có cơ hội mở rộng mối quan hệ
- Công việc ổn định lâu dài

Địa điểm làm việc: Đà Nẵng


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: HAI PHONG

Người liên hệ: Ms. Tình

Số điện thoại liên hệ: 02462974372

Email liên hệ: tinhntk@gmail.com

Hạn nộp HS: 31/03/2018

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 35

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.