Mô tả công việc

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu - Ngoại thương, Dịch vụ khách hàng, Sản Xuất

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Chịu trách nhiệm xử lý các thủ tục Hải quan về xuất nhập khẩu
- Theo dõi, kiểm tra tình trạng của các lô hàng xuất/nhập khẩu và phối hợp với Forwarder & khách hàng để lập kế hoạch giao nhận, đảm bảo lịch trình giao nhận
- Phối hợp với người phụ trách kho để quản lý tình trạng hàng hóa, tập hợp chứng từ giao nhận & các chứng từ khác để thanh toán
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp từ Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, thương mại, tài chính
- Có kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm về xuất nhập khẩu/mua bán
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Hà Nam


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Lô C5, Đường D1, KCN Châu Sơn, Phường Châu Sơn, TP. Phủ Lý, T. Hà Nam

Người liên hệ: Ms Hường

Số điện thoại liên hệ: 02263858595

Email liên hệ: hr.setvina@gmail.com

Hạn nộp HS: 30/09/2018

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 24  đến 35

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác: Tiếng Anh giao tiếp (không bắt buộc)

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.