Ngành nghề:
Xuất nhập khẩu - Ngoại thương
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics/ Chủ động chào giá, gửi báo giá cho khách hàng.
- Thương lượng, đàm phán và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụLogistics của công ty.
- Soạn thảo và quản lý hợp đồng khách hàng.
- Theo dõi tiến độ công việc, chăm sóc và hỏi thăm khách hàng.
- XNK/ Hải Quan của công ty bao gồm: cước vận tải biển, vận tải nội địa, dịch vụ hải quan,...
- Chốt hợp đồng dịch vụ với khách hàng và tạo ra lợi nhuận cho công ty.
- Theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ.
- Kết hợp làm việc với các bộ phận khác để đảm bảo hiệu quả công việc.
- Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận đề ra
Yêu cầu công việc:
Chuyên môn: Kinh doanh quốc tế, Kinh tế hàng hải, Kinh tế đối ngoại
Văn bằng: Cao đẳng
Có kiến thức về xuất nhập khẩu, vận tải và logistics
Có kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại ngữ trình độ C, thành thạo vi tính văn phòng
Kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm dịch vụ giao nhận vận tải biển trở lên
Thái độ/tư tưởng: Tích cực và chuyên nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
-Được nghĩ lễ, tết theo quy định nhà nước
-Được hưởng lương tháng 13
-Du lịch hàng năm và khám sức khỏe định kỳ
Địa điểm làm việc:
Tp. Hồ Chí Minh