Mô tả công việc

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu - Ngoại thương

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Thường xuyên liên lạc với phía đối tác nước ngoài và chăm sóc khách hàng hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty
- Làm các các công liên quan đến chứng từ hàng xuất/nhập
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm hàng
- Hỗ trợ sale kiểm tra chứng từ xuất/nhập, báo giá cho khách hàng
- Thực hiện chế độ báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của Người quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc: - Ứng viên tốt nghiệp các trường kinh tế , thương mại, ngoại thương, ngoại ngữ…
- Tiếng Anh thành thạo 04 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, linh hoạt, tinh thần trách nhiệm cao và có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, Có khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh nhanh và hiệu quả, có kỹ năng quản lý thời gian và tổng hợp số liệu tốt
- Có khả năng làm việc độc lập
- Làm việc ổn định, lâu dài, có cơ hội thăng tiến

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - Được nghỉ các ngày lễ tết theo quy định.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: R2305, 23rd Floor, A3 Ecolife Capitol Building, No.58 To Huu, Me Tri Ward, Nam Tu Liem District, Ha Noi, Viet Nam.

Người liên hệ: Ms. Tình

Số điện thoại liên hệ: +84989609911

Email liên hệ: tinhntk@gmail.com

Hạn nộp HS: 20/03/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 23  đến 40

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.