Mô tả công việc

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu - Ngoại thương, Quan hệ đối ngoại, Biên - Phiên dịch

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: ₋ Chịu trách nhiệm tất cả công việc liên quan tới Xuất nhập khẩu .
₋ Nhận thông tin đặt hàng từ Ban giám đốc và đề nghị đặt hàng từ các bộ phận kinh doanh.
₋ Liên hệ với nhà cung cấp đàm phán về giá, đơn đặt hàng và xác định số lượng, thời gian giao hàng.
₋ Lập dự báo thanh toán nhà cung cấp gửi cho kế toán
₋ Liên hệ với bên vận tải forwarder để làm thủ tục nhận hàng và chuyển hàng về Việt Nam
₋ Làm việc với nhà cung cấp và bên vận tải để nhận, kiểm tra, hoàn thiện bộ chứng từ để làm thủ tục kê khai hải quan khi hàng về.
₋ Thông báo bằng mail đến toàn Cty dự báo thời gian hàng về đến kho
₋ Lên tờ khai hải quan, khai báo hải quan điện tử làm thủ tục với cơ quan hải quan nhập hàng về.
₋ Theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa nội địa về đến Cty.
₋ Sau khi hàng về kho kiểm tra số lượng, chuẩn loại xong bàn giao cho kế toán và thủ để nhập kho
₋ Bàn giao bộ chứng từ liên quan lô hàng đầy đủ cho kế toán
₋ Báo cáo Ban giám đốc thường xuyên về các nhà cung cấp phát sinh, giá cạnh tranh, so sánh giá theo nhà cung cấp.
₋ Lập kế hoạch cải tiến, thay đổi sản phẩm phù hợp với yêu cầu.
₋ Chịu trách nhiệm soạn thảo, biên dịch, kiểm soát nội dung thông tin giao dịch, đối nội, đối ngoại bằng tiếng anh
₋ Phiên dịch (tiếng Anh) tại các cuộc họp, hội thảo, hội nghị với đối tác nước ngoài.

Yêu cầu công việc: - Nam/ nữ có sức khỏe tốt.
- Có khả năng giao tiếp và viết tốt Tiếng anh.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, kinh doanh quốc tế, ngoại ngữ, xuất nhập khẩu…
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực và cầu tiến.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, nắm bắt vấn đề nhanh, có trách nhiệm, có kỹ năng đàm phán tốt.
- Ưu tiên nữ đã ổn định gia đình

Mức lương tối thiểu* 6 triệu đồng

Mức lương tối đa 11 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Thu nhập: Lương cơ bản: 7.000.000đ – 10.000.000đ (thỏa thuận theo năng lực)
Phụ cấp cơm trưa: 30.000đ/ ngày.
Thưởng tùy vào điều kiện kinh doanh của Công ty
- Chính sách phúc lợi: sinh nhật, đám cưới,…thưởng các ngày lễ theo quy định
- Được nghỉ lễ trong năm theo quy định của nhà nước
- Được đi du lịch 01 lần / năm cùng công ty (theo quy chế)
- Được tham gia đóng bảo hiểm (theo quy định)

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 30A Võ Trường Toản, Phường 2, Quận Bình Thạnh

Người liên hệ: Ms Mai Tươi

Số điện thoại liên hệ: 02838410368

Email liên hệ: tuoimt@logicbuy.vn

Hạn nộp HS: 29/04/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 24  đến 35

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 2 năm

Yêu cầu khác: - Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch ghi rõ thông tin cá nhân và kinh nghiệm làm việc
- Bằng cấp liên quan
- CMND, SHK
- Giấy khám sức khỏe

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.