Mô tả công việc

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu - Ngoại thương, Hành chính - Văn phòng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Theo dõi và làm thủ tục để nhập hàng về cho công ty đúng thời gian quy định
- Theo dõi và làm thủ tục để xuất hàng đi cho công ty đúng thời gian quy định.
- Cung cấp các hồ sơ về hàng hoá xuất nhập khẩu và các chi phí cho việc xuất nhập khẩu hàng hoá cho bộ phận kế toán.
- Làm chứng từ thanh toán quốc tế cho các lô hàng thanh toán bằng L/C.
- Hoàn thành các thủ tục hải quan sau khi xuất - nhập khẩu hàng hoá theo đúng quy định của pháp luật.

Yêu cầu công việc: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên.
Sử dụng tốt tiếng Anh và Tin học Văn phòng.
Nhanh nhẹn, chăm chỉ có tinh thần trách nhiệm cao.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: Ứng viên khi trở thành nhân viên công ty sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của Luật lao động Việt Nam.
+ Công ty cung cấp bữa ăn miễn phí, cấp phát đồng phục.
+ Tổ chức liên hoan cuối năm cho toàn thể CBCNV.
+ Tổ chức bốc thăm cuối năm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn, giá trị.
+ Thưởng cải tiến công việc, tặng quà hoặc thưởng các ngày lễ trong năm.
+ Xét tăng lương hàng năm.
+ Thưởng tháng lương thứ 13….

Địa điểm làm việc: Hải Dương


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Phường Thạch Khôi

Người liên hệ: Ms Len

Số điện thoại liên hệ: 02203861727

Email liên hệ: lenht@shintsbvt.com

Hạn nộp HS: 30/04/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 23  đến 32

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.