Ngành nghề:
Dịch vụ khách hàng, Kỹ thuật, Ngành nghề khác
Cấp bậc:
Phó giám đốc
Mô tả công việc:
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: PHÓ GIÁM ĐỐC QL BẢO HÀNH VÀ MP&l (MIỀN NAM)
PHÒNG BAN/ĐƠN VỊ: Ban Tổng giám đốc
SỐ LƯỢNG: 1
ĐỊA ĐIỂM: TP. HCM
I. Mô tả công việc:
1. Nhiệm vụ chung
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng chiến lược chung cho mảng bảo hành, kho, logistic, đặt hàng của công ty.
- Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của công ty như mong đợi của Giám đốc điều hành về lợi nhuận, chất lượng bảo hành sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng, kho bãi, giao nhận, kế hoạch dự báo bán hàng, phát triển nhân tài và các hoạt động khác.
- Quản lý chi phí liên quan đến mảng Bảo hành và MP&L.
- Xây dựng và quản trị chiến lược phát triển nguồn nhân lực của các Phòng/Ban do mình phụ trách.
2. Nhiệm vụ đối với Phòng Bảo hành
- Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động cũng như kết quả hoạt động của Phòng Bảo hành
- Tư vấn cho Giám đốc điều hành những giải pháp xây dựng hệ thống bảo hành,chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả. Trực tiếp triển khai những giải pháp đó.
- Chịu trách nhiệm về kết quả sửa chữa, bảo hành sản phẩm về tất cả các ngành hàng SUNHOUSE Miền Nam đang kinh doanh.
- Đánh giá nhân sự định kỳ hoặc đột xuất
3. Nhiệm vụ đối với Phòng MP&L
- Xây dựng kế hoạch chiến lược và các giải pháp cải tiến cho mảng kho, logistic, đặt hàng.
- Quản lý toàn bộ hoạt động của bộ phận kho, logistic, đặt hàng. Quản lý các kho thuộc Phòng MP&L.
- Quản lý kế hoạch hoạt động, ngân sách của phòng MP&L.
- Lập kế hoạch hoạt động, tổ chức và báo cáo quý, năm đến Giám đốc điều hành
- Tư vấn, tham mưu cho Giám đốc điều hành về kế hoạch hàng hóa, nhân sự trong năm và mùa vụ.
Yêu cầu công việc:
1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên
Tốt nghiệp Cử Nhân/Thạc sĩ chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật, vận tải.
2. Kinh nghiệm: có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
3. Kỹ năng/khả năng:
- Có tầm nhìn lập chiến lược, kỹ năng lập kế hoạch quy mô cấp công ty.
- Có khả năng lãnh đạo, quản trị toàn bộ các hoạt động của các bộ phận: kỹ thuật, bảo hành, chăm sóc khách hàng, kho, điều phối, giao nhận, đặt hàng.
- Kinh nghiệm làm việc cho các công ty có quy mô trên 500 nhân viên thuộc lĩnh vực kinh doanh ngành tiêu dùng chậm, ngành bán lẻ.
- Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm có liên quan (biết ERP là 1 lợi thế).
- Cần tất cả các kỹ năng: giao tiếp, thương thảo, thuyết phục, quản lý điều hành. Kỹ năng giao việc cho nhân viên, Kỹ năng lắng nghe, giải quyết vấn đề.
- Khả năng làm việc làm việc trong những môi trường khác nhau và dưới áp lực công việc cao.
4. Phẩm chất cá nhân:
Nhanh nhẹn, linh hoạt, thắng thắn, trung thực, chăm chỉ, tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
Yêu cầu khác: Sức khỏe:Tốt Ngoại hình: ưa nhìn Tuổi từ: 35 – 45
Mức lương
Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
Địa điểm làm việc:
Tp. Hồ Chí Minh