Mô tả công việc

Ngành nghề: Cấp quản lý điều hành, Kinh doanh, Quản trị kinh doanh

Cấp bậc: Trưởng (phó) phòng

Mô tả công việc: 1. Hỗ trợ Trưởng phòng triển khai và phát triển hoạt động kinh doanh của Phòng
- Theo dõi và phát triển khách hàng cũ. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, sản phẩm mới chất lượng độc đáo trong và ngoài nước đề chào hàng. Đề xuất, phối hợp với bộ phận liên quan lên kế hoạch về phát triển sản phẩm, khách hàng của Công ty. Tổ chức thực hiện và triển khai kế hoạch đó.
- Chịu trách nhiệm về doanh số theo mục tiêu đã đăng ký. Lập kế hoạch chào hàng (có các chỉ tiêu về doanh số), giao chỉ tiêu, giám sát và thúc đẩy nhân viên đạt được doanh số và các mục tiêu kinh doanh.
- Tư vấn, tham mưu, giúp Trưởng phòng về Công tác phát triển Khách hàng và Sản phẩm Công ty. Hỗ trợ Trưởng phòng xây dựng, điều chỉnh kế hoạch công việc của Phòng định kỳ/ đột xuất;
- Quản lý và tổ chức thực hiện một số hoạt động nghiệp vụ được phân công phụ trách thuộc phạm vi chức năng, nhiệm vụ của Phòng. Báo cáo kết quả làm việc theo định kỳ.
- Phát triển quan hệ hợp tác với các Doanh nghiệp/Cơ quan/Tổ chức/Đối tác thuộc phạm vi chức năng, nhiệm vụ của Phòng theo quy định.
2. Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo đội ngũ Nhân viên kinh doanh
- Lập kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu nhân sự của Công ty.
- Tham gia phối hợp với Trường Phòng thực hiện công tác huấn luyện, đào tạo, hướng dẫn, phát triển nhân viên Phòng kinh doanh. Đánh giá năng lực đội ngũ nhân viên, đề xuất khen thưởng hợp lý.
- Xây dựng văn hóa làm việc chung cho Phòng Kinh doanh hướng đến Khách hàng, có trách nhiệm với Khách Hàng.

Yêu cầu công việc: 1. Trình độ kinh nghiệm :
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sales, ưu tiên người có kinh nghiệm ở vị trí, chức vụ tương đương trong sales quà tặng.
- Tin học văn phòng thành thạo.
2. Yêu cầu về kiến thức, kỹ năng:
- Kiến thức: Am hiểu về chuyên môn, nghiệp vụ kinh doanh hàng quà tặng doanh nghiệp.
- Kỹ năng:
+ Quản lý công việc hiệu quả, kỹ năng giải quyết vấn đề.
+ Hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm.
+ Kỹ năng xây dựng chiến lược, kế hoạch.
+ Kỹ năng giám sát, kiểm soát và đánh giá kết quả thực hiện công việc
+ Thiết lập, duy trì mối quan hệ tốt.
+ Năng động, sáng tạo và chịu được áp lực công việc.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - Mức lương: Lương cứng + Hoa hồng (Thỏa thuận)
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển, thăng tiến cho những cá nhân làm việc thật sự có năng lực phù hợp với sự phát triển của Công ty.
- Chế độ bảo hiểm theo quy định hiện hành của Nhà nước: BHXH, BHTN, BHTN, BHYT,…
- Hoạt động du lịch hằng năm cùng Công ty.
- Thưởng doanh số đạt, vượt chỉ tiêu, thưởng lương tháng 13, thưởng làm tốt công việc, đề xuất mức lương tăng theo định kỳ.

Địa điểm làm việc: Đà Nẵng


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 18 Lê Đại Hành, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Người liên hệ: Ms Thương

Số điện thoại liên hệ: 02363633699

Email liên hệ: thuong.phan@sathico.vn

Hạn nộp HS: 20/12/2018

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 27  đến 35

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: - Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh. - Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sales, ưu tiên người có kinh nghiệm ở vị trí, chức vụ tương đương trong sales quà tặng. - Tin học văn phòng thành thạo.

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.