Ngành nghề:
Bán lẻ/Bán sỉ, Dịch vụ khách hàng, Cấp quản lý điều hành
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên
- Theo dõi việc thực hiện nội quy
- Đào tạo, huấn luyện, đánh giá nhân viên thuộc quyền quản lý của mình
- Thống kê mã hàng bán được và không bán được
- Lập kế hoạch tăng doanh số bán hàng mỗi tháng
- Theo dõi lượt khách hàng ra vào mỗi ngày, thống kê lại đơn hàng thành công theo ngày.
- Chấm công, tính lương, hoa hồng cho nhân viên
- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa cho phù hợp với cửa hàng, và xu hướng hiện hành
- Quản lý tài sản trong cửa hàng, bao gồm tất cả tài sản thuộc cửa hàng mình quản lý
- Khảo sát, ghi nhận ý kiến khách hàng
Yêu cầu công việc:
- Kinh nghiệm 1-2 năm
- Khả năng giao tiếp tốt
- Có tinh thần làm việc nhóm
- Trung thực, chịu khó, có trách nhiệm
- Siêng năng, tỉ mỉ, ham học hỏi
- Khả năng giao tiếp tốt, vui vẻ, lạc quan, tích cực
- Nắm bắt công việc nhanh, nhạy bén, tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹ
- Tự giác, chủ động, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Mức lương
Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
· Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
· Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
· Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
· Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
• Lương thưởng cao, hoa hồng hấp dẫn,
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, có cơ hội thăng tiến, luôn được cặp nhập kiến thức và đào tạo về kỹ năng bán hàng.
• Thưởng đặc biệt theo hiệu quả làm việc
- Tăng lương định kỳ hàng năm theo năng lực và hiệu quả công việc
Địa điểm làm việc:
Tp. Hồ Chí Minh