Ngành nghề:
Dịch vụ khách hàng, Cấp quản lý điều hành
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
- Thiết lập, xây dựng sơ đồ tổ chức thực hiện của Resort, đảm bảo rằng những nhân viên thuộc quyền có trình độ chuyên môn phù hợp với công việc.
- Trực tiếp quản lý và điều hành toàn bộ nhân sự và các hoạt động tại khu resort
- Xây dựng và áp dụng triển khai các chính sách/quy định, thủ tục/quy trình và biểu mẫu liên quan đến quá trình hoạt động của khu resort
- Quản lý và cung cấp các trang thiết bị, vật dụng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của resort, đem đến sự hài long cho khách hàng.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, quản lý, đào tạo và tuyển dụng nhân sự.
- Triển khai các kế hoạch: tiếp thị, kinh doanh, dịch vụ của khu resort theo mục tiêu chiến lược Công ty đưa ra
- Tham mưu,đề xuất và triển khai các giải pháp hiệu quả cho việc tăng trưởng Doanh thu và phát triển chung của khu resort.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
- Địa điểm làm việc tại khu resort Phan Thiết
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
- Có tác phong làm việc chuyên nghiệp, chủ động, sáng tạo
- Xử lý tình huống linh hoạt
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức, kiểm soát tốt;
- Có kinh nghiệm quản lý, đào tạo và phát triển nhân sự;
- Giao tiếp tiếng anh lưu loát là 1 lợi thế.
- Hiểu biết về tài chính và việc quản lý chi phí;
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường resort, khách sạn;
- Có quan hệ trong hệ thống du lịch để mở rộng bán hàng trong và ngoài nước
- Có mối quan hệ tốt với các công ty cung cấp nguồn nhân lực.
- Ưu tiên các ứng viên có thể nhận việc ngay trong tháng 12.
Mức lương
Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
Địa điểm làm việc:
Tp. Hồ Chí Minh