Ngành nghề:
Dịch vụ khách hàng, Ngành nghề khác
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm quản lý chung các hoạt động của khu vực.
- Trực tiếp hướng dẫn và đào tạo nhân viên các kỹ năng và kiến thức cơ bản;
- Giám sát và chịu trách nhiệm về việc kinh doanh của khu vực
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo các ý tưởng nâng cấp, chương trình khuyến mại nhằm tăng khả năng thu hút khách hàng.
- Thỏa mãn và giải đáp các yêu cầu thắc mắc của khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Mức lương
Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
Khi ký Hợp đồng lao động chính thức sẽ được tham gia BHXH, BHYT ...
Địa điểm làm việc:
Sóc Trăng