Mô tả công việc

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Y tế/ Dược - Chăm sóc sức khỏe, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát

Mô tả công việc: - Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển dịch vụ tại Chi nhánh Lạng Sơn.
- Điều phối, sắp xếp lịch làm việc với các Bác sỹ, kỹ thuật viên, điều dưỡng viên…
- Chủ động triển khai các chương trình tiếp thị, giới thiệu nhằm tìm kiếm khách hàng và quảng bá thương hiệu.
- Chăm sóc và tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ, sản phẩm. Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng: số lượt khách, đối tượng khách, phản hồi của khách về chất lượng phục vụ, chất lượng sản phẩm.
- Giải quyết các thắc mắc của khách hàng.
- Lương thỏa thuận cao
* Địa chỉ làm việc đang setup

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Ngoại hình khá
- Có kinh nghiệm quản lý Spa, mỹ phẩm nhà hàng, khách sạn. Có khả năng giao tiếp và tư vấn tốt, yêu thích công việc làm đẹp
- Biết sử dụng các thiết bị RF, IPL, Phaser,... và hiểu biết về các loại mỹ phẩm là lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp bằng tiếng Anh.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Lạng Sơn


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 278 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam

Người liên hệ: Mr Đăng 0936 024 181 - Ms Tú 0934 445 338

Số điện thoại liên hệ: 04 3728 6606( 355/356)

Email liên hệ: hr@zinniacorp.com

Hạn nộp HS: 26/06/2016

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 30  đến 45

Giới tính: Nữ

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu khác: Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.
- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ qua email: hr@zinniacorp.com hoặc nộp hồ sơ tại phòng Nhân sự.
- Yêu cầu: Tiêu đề email thay đổi theo định dạng: Họ Tên_Vị trí ứng tuyển_Địa điểm làm việc.
VD: Nguyễn Văn A_Quản lý Thu Cúc Clinic_Lạng Sơn

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.