Ngành nghề:
Truyền hình/Truyền thông/Báo chí, Thương mại quốc tế, Marketing - PR
Cấp bậc:
Trưởng nhóm/Giám sát
Mô tả công việc:
PHÒNG BAN/ĐƠN VỊ: Phòng Marketing
SỐ LƯỢNG: 1
ĐỊA ĐIỂM: Hà Nội
I. Mô tả công việc:
Xây dựng, triển khai kế hoạch truyền thông bên ngoài & nội bộ dài hạn cho Tập đoàn
Xây dựng, triển khai và quản lý các kế hoạch nội dung trên tất cả các kênh truyền thông
Đề xuất và triển khai các hoạt động Marketing, truyền thông thương hiệu
Kết hợp Product Manager triển khai các kế hoạch truyền thông cho sản phẩm, ngành hàng
Tổ chức các hoạt động nghiên cứu người dùng, đại lý, kênh phân phối
Kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên tất cả các kênh truyền thông, điểm bán
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL
Yêu cầu công việc:
1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên
2. Chuyên môn: Marketing, truyền thông, kinh tế đối ngoại, thương mại quốc tế
3. Kinh ngiệm: có kinh nghiệm > 3 năm, quy mô doanh nghiệp lớn (ưu tiên đa ngành, hệ thống toàn quốc). Đặc biệt quan trọng, đề cao tinh thần làm việc trách nhiệm và nhiệt huyết
4. Kiến thức: Truyền thông, Marketing
5. Kỹ năng/khả năng:
- Có mối quan hệ rộng với các đơn vị truyền thông, báo chí, truyền hình, các đơn vị agency cung cấp các dịch vụ truyền thông
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…)
- Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người
- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo tốt
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt
- Có kỹ năng tổ chức sự kiện
- Kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông
- Kỹ năng đào tạo
- Biết sắp xếp, bao quát công việc.Quản lý thời gian làm việc tốt; Khả năng tư duy logic tốt; - Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
6. Phẩm chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, linh hoạt; - Thẳng thắn, trung thực; - Chăm chỉ, chịu khó; Nhẹ nhàng, kiên nhẫn
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc ; - Tự tin
7. Yêu cầu khác:
- Tuổi từ 26 đến 32.
- Giới tính Nam/Nữ
- Sức khoẻ: Tốt
- Ngoại hình: ưa nhìn;
Mức lương
Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
Địa điểm làm việc:
Hà Nội