Mô tả công việc

Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng, Thư ký - trợ lý

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Hỗ trợ Ban giám đốc trong việc triển khai các chiến lược, kế hoạch của Ban lãnh đạo Công ty tới các phòng ban.
- Theo dõi, đôn đốc tiến độ triển khai các dự án, bao gồm cả tiến độ mua sắm vật tư thiết bị.
- Hỗ trợ Ban giám đốc trong trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, thương thảo, đàm phán ký kết các hợp đồng.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của ban Giám đốc.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu (tiếng Anh).
- Thực hiện một số công việc khác do BGĐ yêu cầu.

Yêu cầu công việc: - Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, ngoại ngữ…
- Tiếng Anh: Thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc viết.
- Biết thêm tiếng Trung là 1 lợi thế.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý tốt thời gian.
- Có kỹ năng thương thuyết, đàm phán, kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp– cập nhật thông tin.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Cẩn thận, tỷ mỷ, chịu được áp lực công việc
- Có năng lực quản lý và tổ chức tốt.
- Có khả năng thích ứng nhanh, giỏi giao tiếp, có năng lực quản lý và tổ chức tốt.
- Tính cách vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình, thật thà và tinh thần trách nhiệm cao

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - Được hưởng các quyền lợi theo quy định của pháp luật lao động
- Làm việc tại Khoái Châu, Hưng Yên

Địa điểm làm việc: Hưng Yên


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Thôn Lôi Cầu, Xã Việt Hòa, Huyện Khoái Châu, Hưng Yên

Người liên hệ: Ms Nghĩa

Số điện thoại liên hệ: 0915061822

Email liên hệ: nghia.vu@mavinex.com

Hạn nộp HS: 30/04/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 20  đến 35

Giới tính: Nữ

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: 1 năm

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.