Mô tả công việc

Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng, Kế toán/ Kiểm toán, Biên - Phiên dịch

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban trong Công ty hoặc bên ngoài trình Ban lãnh đạo phê duyệt.
- Truyền đạt thông tin, phát hành các công văn, văn bản của Ban Tổng giám đốc đến các phòng, ban, đơn vị trong công ty hoặc các cơ quan, đơn vị bên ngoài. Tiếp nhận ý kiến phản hồi và báo cáo lại một cách chính xác, đầy đủ nội đung, kịp thời.
- Lập kế hoạch, sắp xếp và quản lý lịch làm việc của Ban Tổng giám đốc.
- Sắp xếp, chuẩn bị tài liệu, nội dung cuộc họp của Ban Tổng giám đốc với các phòng ban, đối tác.
- Tham gia các cuộc họp của Ban Tổng giám đốc (khi có yêu cầu) để soạn thảo, kết luận nội dung Biên bản họp.
- Phiên dịch cho Ban Tổng giám đốc khi tiếp đón các đoàn khách nước ngoài.
- Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức các buổi hội nghị, hội thảo, họp giao ban, họp tổng kết.
- Lập danh sách thành phần tham dự, khách mời, và thông báo nội dung, địa điểm cho cấp trên cũng như các thành phần dự họp.
- Chuẩn bị đầy đủ và phân phối tài liệu đến các thành viên của cuộc họp.
- Ghi chép nội dung, kết luận của các biên bản họp, biên bản làm việc.
- Soạn thảo, kết luận nội dung Biên bản họp chính thức trình Ban Tổng giám đốc phê duyệt, làm căn cứ đưa ra các quyết định, chỉ thị về sau.
- Soạn thảo các văn bản, công văn theo yêu cầu của Ban Tổng giám đốc.
- Sắp sếp và lưu trữ tài liệu, quản lý tài liệu đã lưu trữ một cách khoa học.
- Trực văn phòng, trực điện thoại, đón tiếp khách hàng, đối tác theo yêu cầu của Ban Tổng giám đốc.
- Dịch thuận văn bản.

Yêu cầu công việc: - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint);
- Ngoại ngữ: Tiếng anh (Nghe – Nói – Đọc – Viết) thành thạo;
- Kỹ năng làm việc độc lập, quản lý công việc và quản lý thời gian tốt;
- Tư duy, logic sắp xếp hồ sơ, chứng từ một cách khoa học;
- Có kỹ năng viết báo cáo, soạn thảo, trình bày các loại văn bản hành chính;
- Kỹ năng giao tiếp tốt (kể cả với người nước ngoài – tiếng anh);
- Giao tiếp nội bộ hiệu quả (với các cấp lãnh đạo và các nhân viên khác trong công ty);
- Tác phong chuyên nghiệp, lịch sự, ngoại hình ưa nhìn;
- Có kinh nghiệm về thanh toán quốc tế, tài chính – kế toán là một lợi thế.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động
- Thưởng hiệu quả công việc, lương tháng 13, thưởng cuối năm, thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật
- Du lịch trong nước hoặc ngoài nước
- Cơ hội đào tạo

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh, Trà Vinh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: PG2-03 Vincom Shop house - Phạm Hồng Thái - Khóm 3 - Phường 2 - TP.Trà Vinh - Tỉnh Trà Vinh

Người liên hệ: Thi Văn Tài

Số điện thoại liên hệ: 0981970972

Email liên hệ: taitvan@trungnamgroup.com.vn

Hạn nộp HS: 20/02/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 28

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh ngiệm

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.