Mô tả công việc

Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng, Thư ký - trợ lý, Ngành nghề khác

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Chuẩn bị hồ sơ/ giấy tờ/ tài liệu và thu thập thông tin theo yêu cầu của Giám đốc.
- Soạn thảo các văn bản, làm hợp đồng...
- Quản lý, sắp xếp và lưu trữ tài liệu, hồ sơ, hợp đồng.
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng liên quan
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc: - Nữ từ 18 đến 30 tuổi
- Anh văn giao tiếp và thành thạo vi tính văn phòng
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, trung thực,
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - Thời gian làm việc: Giờ hành chính – từ thứ hai đến thứ sáu và sáng thứ bảy
- Lương thỏa thuận theo năng lực + phụ cấp xăng, điện thoại, cơm trưa, công tác phí…
- Chế độ theo quy định và lương thưởng theo chính sách của Công ty
- Môi trường làm việc thân thiện, nhiều cơ hội học hỏi và phát triển.

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 14 Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Người liên hệ: Ms Vy

Số điện thoại liên hệ: (028)39914688

Email liên hệ: tuyendungdspartners@gmail.com

Hạn nộp HS: 31/05/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 30

Giới tính: Nữ

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.