Mô tả công việc

Ngành nghề: Biên - Phiên dịch, Hành chính - Văn phòng, Thư ký - trợ lý

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: • Biên phiên dịch cho GĐ với đối tác khi cần
• Xử lý các công việc theo chỉ thị từ GĐ, thay mặt GĐ truyền đạt chỉ thị đến các phòng ban liên quan, đồng thời xác nhận và báo cáo tiến độ, kết quả công việc
• Thu thập, tổng hợp số liệu, báo cáo, hỗ trợ GĐ
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ thị từ GĐ.

Yêu cầu công việc: • Nữ, từ 22 - 30 tuổi, thành thạo Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tiếng anh
• Nhanh nhẹn, có khả năng tư duy tốt
• Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: • Thu nhập: Thỏa thuận (>10.000.000đ)
• Được thưởng các ngày Lễ, Tết, lương tháng 13
• Được ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT,BHTN theo quy định của Nhà nước
• Xét tăng lương định kỳ hàng năm dựa trên đánh giá năng lực
• Được hưởng phụ cấp thâm niên khi làm lâu dài tại Công ty
• Một số quyền lợi khác (hiếu, hỷ, sinh nhật, nghỉ mát…)

Địa điểm làm việc: Hưng Yên, Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: KCN Dệt may Phố Nối B - Liêu Xá - Yên Mỹ - Hưng Yên

Người liên hệ: Lê Trang

Số điện thoại liên hệ: 0985116403

Email liên hệ: letrang@hagtex.com.vn

Hạn nộp HS: 26/02/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 35

Giới tính: Nữ

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác: • Nữ, từ 22 - 30 tuổi, thành thạo Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tiếng anh
• Nhanh nhẹn, có khả năng tư duy tốt
• Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.