Mô tả công việc

Ngành nghề: Bán hàng, Thư ký - trợ lý, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Theo dõi, liên hệ chăm sóc khách hàng cũ, tiếp nhận khách hàng tiềm năng có nhu cầu từ bộ phận kinh doanh, cung cấp các thông tin cần thiết về sản phẩm, dịch vụ của công ty cho khách hàng. Có thể đến công ty khách hàng làm việc trong một số trường hợp cần thiết
- Thực hiện đơn hàng và theo dõi đơn hàng,làm việc với kho vận và các bộ phận liên quan, theo dõi, đôn đốc và đảm bảo tiến độ đơn hàng.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu
- Hỗ trợ và thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc: - Không cần học cao, không đòi hỏi nhiều bằng cấp, chứng chỉ, nhưng cần người hiểu sâu, nhìn xa, có thái độ và tư duy tốt.
- Không bị áp đặt doanh số
- Công ty chúng tôi vừa bắt đầu đi vào hoạt động tại Việt Nam và đang trong giai đoạn tổ chức, xây dựng quy trình, cần tìm những ĐỒNG ĐỘI TÂM HUYẾT, SÁNG TẠO, KIÊN NHẪN và CẦU TIẾN để cùng sát cánh trong thời gian này.
- Nếu bạn có những đặc điểm trên, hãy mạnh dạn ứng tuyển tại công ty chúng tôi

Mức lương tối thiểu* 6 triệu đồng

Mức lương tối đa 9 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Có cơ hội được cọ xát, thử thách, phát triển bản thân
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, nhiệt huyết
- Được ghi nhận các đóng góp và thành quả
- Cơ hội trở thành trưởng bộ phận trong tương lai
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ
- Các phúc lợi khác theo quy định của luật lao động VN
- Lương: 5,5 - 8,5 triệu

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 2 Hà Đô Airport Building, Số 2 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình

Người liên hệ: Ms. Trinh

Số điện thoại liên hệ: 02822216622

Email liên hệ: info@happymove.vn

Hạn nộp HS: 30/04/2018

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 21  đến 

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.