Mô tả công việc

Ngành nghề: Bất động sản, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Hỗ trợ bộ phận sales tìm khách hàng về nhu cầu thuê các tòa văn phòng
- Cùng sales Lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch / phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng
- Đăng tin, up tin các nguồn hàng có sẵn của công ty
- Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng (soạn thảo hợp đồng, lập biên bản,công văn…)
- Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc: - Thành thạo Kỹ năng tin học
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ
- Có tinh thần cầu tiến
- Chủ động trong công việc, trung thực, chăm chỉ, khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, có tinh thần đồng đội và trách nhiệm cao trong công việc.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - Thưởng: theo doanh thu và theo đánh giá kết quả công việc theo quý, năm;;
- Được hưởng tháng lương thứ 13;
- Được đóng bảo hiểm BHYT, BHXH, BHTN theo quy định;
- Doanh nghiệp tạo nhiều cơ hội học tập, giao lưu cho nhân viên, được làm việc trong môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến phát triển bản thân.

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Só 10, Trần Phú, Hà Đông

Người liên hệ: Ms Vân

Số điện thoại liên hệ: 02466648869

Email liên hệ: tuyendungitaland@gmail.com

Hạn nộp HS: 30/09/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.