Ngành nghề:
Thư ký - trợ lý, Biên - Phiên dịch, Marketing - PR
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
- Trực tiếp làm việc với các đối tác theo yêu cầu của Giám đốc hoặc cùng Giám đốc làm việc với đối tác (nếu có);
- Trao đổi mail với các đối tác nước ngoài;
- Phiên dịch, tiếp khách khi có các đoàn khách nước ngoài tới công ty;
- Theo dõi, đôn đốc, giám sát việc triển khai các quyết định của Giám đốc;
- Tiếp nhận và truyền đạt chính xác các chỉ đạo của Giám đốc đến các cá nhân, Phòng/ban có liên quan;
- Đồng hành với team về việc: Quản lý, theo dõi, đáp ứng trả lời khách hàng ( nếu có) và up bài lên các trang mạng công ty
- Hỗ trợ tổ chức các Hội chợ, sự kiện của công ty;
- Soạn thảo và dịch các văn bản, hợp đồng, email theo yêu cầu của Giám Đốc ;
- Hỗ trợ các công việc hành chính khác theo yêu cầu;
- Tốt nghiệp các trường ĐH Ngoại Ngữ,Ngoại Thương;Ngoại Giao,
- Ưu tiên cho người có kinh nghiệm trong lĩnh vực Golf;
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc:
- Cấp độ chuyên viên, Giao Tiếp tiếng Anh lưu loát, thành thạo tiếng anh nghe nói đọc viết, Biên phiên dịch tiếng anh giỏi.
- Tốt nghiệp các trường ĐH Ngoại Ngữ,Ngoại Thương;Ngoại Giao,
- Có kỹ năng giao tiếp ứng xử tốt, linh hoạt, nhanh nhẹn, có thể xử lý công việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
-Yêu cầu giỏi về các kỹ năng mềm, Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Phẩm chất của một trợ lý giỏi, Ngoại giao linh hoạt, lưu loát, nhanh nhẹn
- Chịu được áp lực công việc
- Ngoại hình khá, ưa nhìn;
- Ưu tiên hồ sơ ứng viện gần quanh Mỹ Đình
Mức lương tối thiểu*
12
triệu đồng
Mức lương tối đa
15
triệu đồng
Chế độ quyền lợi khác:
Địa điểm làm việc:
Hà Nội