Mô tả công việc

Ngành nghề: Thư ký - trợ lý, Biên - Phiên dịch, Bất động sản

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Ban Giám đốc
- Thư ký cuộc họp, tốc ký ghi chép, tổng hợp nội dung và lập biên bản các cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Sắp xếp lịch trình và các nội dung cần thiết (hồ sơ, tài liệu, phương tiện…) cho các chuyến đi công tác của Ban Giám đốc
- Liên hệ, giao dịch với đối tác, tham gia công tác đối ngoại theo yêu cầu
- Thực hiện Phiên dịch cho các công tác đối ngoại của Ban Giám đốc khi có yêu cầu.
- Biên dịch các hồ sơ giấy tờ tài liệu khi cần thiết.
- Quản lý danh sách, số điện thoại, địa chỉ các công ty, cơ quan hoặc các cá nhân có nhu cầu liên hệ thường xuyên nhằm đảm bảo cung cấp thông tin kịp thời, chính xác;
- Tiếp nhận và xử lý nhanh, chính xác các cuộc gọi từ đối tác, các bộ phận gọi đến;
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Truyền đạt mệnh lệnh, chỉ đạo của Ban giám đốc đến các cấp quản lý và theo dõi, đôn đốc việc thực hiện.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc.
- Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc, thông tin giữa các bộ phận với Ban Giám đốc
- Phân loại, quản lý các hồ sơ, tài liệu cần lưu trữ, thiết lập hệ thống lưu trữ hiệu quả, đảm bảo độ chính xác, nhanh chóng khi tìm kiếm;
- Tổng hợp báo cáo hàng tháng, quý của các đơn vị trình Ban Giám đốc.
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn theo định kỳ và theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc: - Tiếng Anh tốt
- Ngoại hình ưa nhìn, chiều cao 1m6 trở lên.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí Thư ký/trợ lý Giám đốc. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hiểu biết trong lĩnh vực bất động sản.
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin.
- Khả năng giao tiếp tốt (với cả người Việt và người nước ngoài)
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.

Mức lương tối thiểu* 9 triệu đồng

Mức lương tối đa 12 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Lương thỏa thuận theo năng lực từ 9 - 12 triệu ( thử việc hưởng 100% lương
- Thời gian làm việc: 44h/tuần (từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7)
- BHXH và các chế độ thực hiện nghiêm chỉnh theo quy định của Luật Lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ dưỡng do công ty tổ chức
- Không yêu cầu laptop
- Công ty có xe đưa đón trong những trường hợp đi công tác, gặp đối tác

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 4 Trung Yên Plaza - số 1 Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Người liên hệ: Mrs Sâm

Số điện thoại liên hệ: 0985693456

Email liên hệ: tuyendung@ilandvietnam.com

Hạn nộp HS: 20/10/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 25  đến 32

Giới tính: Nữ

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 2 năm

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.