Mô tả công việc

Ngành nghề: Bán hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing - PR

Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát

Mô tả công việc: PHÒNG BAN/ĐƠN VỊ: Bán hàng quốc tế
SỐ LƯỢNG: 1
ĐỊA ĐIỂM: Quốc tế
I. Mô tả công việc:
1. Tham gia xây dựng định hướng chiến lược phát triển thị trường trong ngắn hạn và dài hạn
2. Tham gia xây dựng cơ cấu tổ chức nhân sự, cơ chế vận hành, kế hoạch doanh số, lợi nhuận hàng năm
3. Xây dựng danh mục sản phẩm kinh doanh tại địa bàn, chính sách giá bán cho sản phẩm cho các kênh bán hàng: MT, GT, Online…
4. Tham gia xây dựng chương trình Marketing , triển khai các chương trình Marketing.
5. Triển khai thực hiện doanh số, sản lượng, lợi nhuận được giao từ TP Bán hàng Quốc Tế.
6. Xây dựng kế hoạch và chính sách bán hàng cho từng kênh bán hàng .
7. Điều hành toàn bộ hoạt động tại chi nhánh phụ trách
8. Phát triển hệ thống khách hàng các kênh bán hàng tại thị trường phụ trách: kênh MT, GT, Online…
9. Chịu trách nhiệm về độ phủ của sản phẩm (đặc biệt các mặt hàng trọng tâm), độ phủ thị trường
10. Xây dựng và tổ chức các hoạt động thu thập thông tin thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh phục vụ cho công tác phát triển SP mới, chính sách bán hàng, chính sách Marketing, chính sách Hậu mãi …;
11. Chịu trách nhiệm trực tiếp trong việc triển khai các hoạt động activation, display;
12. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý

Yêu cầu công việc: 1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên
2. Chuyên môn: QTKD, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
3. Kinh ngiệm: có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
4. Kiến thức:
- Am hiểu thị trường hàng gia dụng hoặc hàng tiêu dùng;
- Có kiến thức trong việc thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, thị hiếu khách hàng;
- Có kiến thức về Marketing;
- Có kiến thức về quản lý, lãnh đạo.
5. Kỹ năng/khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…)
- Thành thạo tiếng Anh.
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc
- Kỹ năng quản lý, đào tạo, huấn luyện, xây dựng kế hoạch
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
- Kỹ năng giao việc cho nhân viên
- Kỹ năng lắng nghe, kỹ năng giải quyết vấn đề
- Khả năng bao quát, tổng hợp
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt
- Nhạy bén với số liệu, khả năng tư duy logic tốt
- Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, làm việc dưới áp lực cao
6. Phẩm chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, linh hoạt
- Thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ
- Tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
7. Yêu cầu khác:
Sức khoẻ: Tốt; Ngoại hình: ưa nhìn; Tuổi từ 28 - 38.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Khác


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: T12, tòa nhà RICHY TOWER – số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa Cầu Giấy, Hà Nội

Người liên hệ: -

Số điện thoại liên hệ: 024.373 66676/86 – SML: 804

Email liên hệ: tuyendung@sunhouse.com.vn

Hạn nộp HS: 21/04/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 28  đến 38

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác: III. Cách thức nộp hồ sơ:
1. Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Tập đoàn: Tầng 12 tòa Richy Tower, số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
2. Nộp CV online qua địa chỉ Email: tuyendung@sunhouse.com.vn
* Tải Đơn ứng cử tại danh mục tài liệu tuyển dụng
Nguồn: http://sunhouse.com.vn

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.