Mô tả công việc

Ngành nghề: Marketing - PR, Cấp quản lý điều hành, Thương mại điện tử

Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát

Mô tả công việc: - Quản lý, duy trì và thúc đẩy sự phát triển tích cực trang web của công ty hàng ngày. Phối hợp và hỗ trợ giám sát đối tác liên quan trong việc bảo trì, vận hành, điều chỉnh nội dung và/hoặc kỹ thuật của trang web theo định kỳ hoặc khi được yêu cầu.
- Cập nhật kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin, dữ liệu, hình ảnh hay các công cụ truyền thông khác lên website công ty và các kênh online khác nằm trong danh sách kênh truyền thông đã được phê duyệt.
- Nghiên cứu các hình thức truyền thông, tiếp thị và chăm sóc khách hàng trên hệ thống kênh internet của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác để xây dựng những phương án truyền thông thương hiệu đạt hiệu quả tối ưu về mức độ bao phủ, mức độ nhận biết, sự yêu thích và hài lòng của khách hàng.
- Nghiên cứu xu hướng, nhu cầu người tiêu dùng, khách hàng về công nghệ, internet và các thiết bị di động khác để đề xuất và đón đầu các hình thức quảng bá mới, các lợi ích ứng dụng cho công tác truyền thông tiếp thị, tương tác khách hàng phù hợp và khả thi cho hoạt động kinh doanh, marketing của công ty.
- Thực hiện, giám sát và hỗ trợ quá trình thực hiện các công việc marketing online theo kế hoạch tuần, tháng, quý, năm đã được phê duyệt.
- Hướng dẫn, huấn luyện các tính năng công nghệ mới phục vụ hoạt động marketing chăm sóc khách hàng online đang áp dụng trong công ty cho các đồng nghiệp, thành viên liên quan trong bộ phận và/hoặc trong công ty khi được yêu cầu
- Tổng hợp các báo cáo về đánh giá người tiêu dùng bằng cách sọan thảo, tập hợp, định dạng và tóm tắt thông tin, đồ thị, và trình bày.
- Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận khác trong Ban marketing hoàn thành công việc, mục tiêu và kế hoạch được giao.
- Lập báo cáo và kế hoạch định kỳ theo quy định. Kiến nghị, đề xuất kịp thời cho GĐ ban khi phát hiện các rủi ro, cơ hội và/hoặc những vấn đề có thể phát sinh để công ty có biện pháp xử lý kịp thời, hiệu quả.

Yêu cầu công việc: - Năng động, nhanh nhạy, đam mê và am hiểu lĩnh vực internet, thương mại điện tử, các xu hướng công nghệ và phần mềm liên quan.
- Chịu khó và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Có khả năng nghiên cứu, thích khám phá và tư duy hướng đến kết quả cuối cùng.
- Có kỹ năng về công nghệ thông tin, phần mềm, marketing online – đặc biệt có kỹ năng thực tế về các công cụ SEO, SEM..., quản trị diễn đàn hoặc mạng xã hội.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở chuyên môn tương tự.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 60A, Trường Sơn, P. 2, Q. Tân Bình, TP. HCM

Người liên hệ: PHÒNG TUYỂN DỤNG

Số điện thoại liên hệ: 0822294109

Email liên hệ: recruit@ctgroupvietnam.com

Hạn nộp HS: 22/07/2016

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 20  đến 

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 5-10 năm kinh nghiệm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp tại công ty
Tên liên hệ: Bộ phận tuyển dụng
Địa chỉ: Tòa nhà C.T Plaza (Lầu 7, Phòng 703) 60A - Trường Sơn - Phường 2 - Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Email liên hệ: recruit@ctgroupvietnam.com

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.