Mô tả công việc

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu - Ngoại thương

Cấp bậc: Trưởng (phó) phòng

Mô tả công việc: - Quản lý điều hành mọi hoạt động của phòng Xuất nhập khẩu và chịu trách nhiệm trước Giám đốc trong phạm vị công việc phụ trách bao gồm:
+ Xây dựng quy trình mua hàng trong và ngoài nước, quy trình giao nhận và xuất, nhập hàng hóa

+ Xây dựng và triển khai kế hoạch công việc của phòng, phân công công việc, đào tạo nhân viên, quản lý giám sát công việc, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên

+ Xây dựng phương án, liên hệ với các nhà cung cấp mới, duy trì, phát triển quan hệ đối với nhà cung cấp

+ Quản lý, lưu trữ hồ sơ xuất nhập khẩu thực hiện các hoạt động giao dịch, đám phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp,….

+Quản lý, kiểm tra và giám sát việc khai báo Hải quan và thực hiện các thủ tục hải quan theo đúng quy định.

+Tiếp nhận, quản lý, kiểm tra và xử lý các hồ sơ chứng từ xuất nhập khẩu với các khách hàng, cơ quan hải quan và cơ quan quản lý liên quan.

+Theo dõi tiến độ hàng, lập kế hoạch giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu đảm bảo cho sản xuất cũng như yêu cầu của khách hàng.

+Quản lý, giám sát, kiểm tra, lưu trữ và phối hợp với các bộ phận có liên quan để lập các loại hồ sơ chứng từ, sổ sách tài liệu theo quy định phục công tác thanh kiểm tra.

+Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa.

Kết hợp cùng với Kế toán, thực hiện các hoạt động mở L/C (thư tín dụng), làm các bảo lãnh ngân hàng.

Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.

Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.

Thực hiện việc tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường xuất nhập khẩu theo chiến lược công ty đã đề ra

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp Đại học trở lên có kiến thức chuyên ngành Xuất Nhập Khẩu

- Tiếng Anh giao tiếp tốt

- Yêu cầu về kỹ năng và kinh nghiệm

+ Từ 5 năm kinh nghiệm trở lên.

+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

+ Khả năng ngoại giao, quản lý thời gian tốt, làm việc độc lập dưới áp lực cao

+ Thành thạo phần mềm khai báo hải quan, C.O. Internet, email, tin học VP.

+ Có kỹ năng quản lý, giao tiếp, đàm phán.

+Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong xuất nhập khẩu ngành oto, giao nhận hàng hóa.

Mức lương tối thiểu* 15 triệu đồng

Mức lương tối đa 25 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Km 9, đường Võ Văn Kiệt ( Cao tốc Bắc Thăng Long - Nội Bài), KCN Quang Minh, H. Mê Linh, TP. Hà Nội.

Người liên hệ: ms Hằng

Số điện thoại liên hệ: 02462876888

Email liên hệ: tuyendung@khangminhauto.com.vn

Hạn nộp HS: 30/06/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 30  đến 45

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: Trên 3 năm kinh nghiệm

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.