Mô tả công việc

Ngành nghề: Giao nhận, vận chuyển, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Xuất nhập khẩu - Ngoại thương

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Lập kế hoạch bán hàng và tiếp thị, liên hệ báo giá dịch vụ và chốt đơn hàng, giữ và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác.
- Chăm sóc khách hàng của cá nhân cũng như khách hàng được công ty chuyển giao. Lắng nghe những yêu cầu của khách hàng, báo cáo cho cấp trên và các bộ phận liên quan để cải thiện và nâng cao các dịch vụ phục vụ khách hàng.
- Tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng mới có nhu cầu về dịch vụ logistics/ XNK/ Hải Quan của công ty bao gồm: cước hàng air, sea, dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước,...
- Thực hiện khảo sát thị trường để phát triển kinh doanh và tìm kiếm đối tác phù hợp để hợp tác. Tập trung khai thác khách hàng công ty Forwarder, Công ty sản xuất, Thương mại, nhà máy tại các KCN trên địa bàn HCM, Đồng Nai, Bình Dương và các khu vực lân cận.
- Kiểm tra cước vận chuyển hàng hóa, vận tải đường bộ, CC, CO,… đối với đơn hàng nhập khẩu, xuất khẩu.
- Theo dõi lô hàng để cập nhật thông tin cho khách hàng, và giải quyết các vấn đề liên quan.
Kiểm soát vấn đề vận tải đường bộ, kiểm tra cước vận tải.
- Các nhiệm vụ khác sẽ do Quản lý trực tiếp giao, hàng tuần gửi báo cáo cho trưởng phòng.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp cao đẳng / đại học chuyên về Xuất nhập khẩu, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc có liên quan.
- Am hiểu về thủ tục xuất nhập khẩu, incoterm là một lợi thế. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành vận tải ngoại thương , xuất nhập khẩu, sale hàng nội địa, đường bộ, logistics, giao nhận, forwarder..v.v
- Kỹ năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc kinh doanh. Có tinh thần làm việc theo nhóm, cẩn thận, chủ động và học hỏi, có định hướng rõ ràng về ngành sales. Sẵn sàng làm việc với áp lực cao.
- Ngoại ngữ: có khả năng đọc, hiểu Tiếng Anh.
- Tin học: Biết sử dụng máy tinh, sử dụng tốt các phần mềm office và biết khai thác thông tin trên Internet. Tự tin và có khả năng thuyết phục tốt, thành thạo lướt web và thích đảm đương nhiều nhiệm vụ một lúc.
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm, không có kinh nghiệm được đào tạo.
- Có mong muốn tìm một công việc ổn định lâu dài.

Mức lương tối thiểu* 5 triệu đồng

Mức lương tối đa 10 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Hưởng lương theo chế độ công ty và năng lực làm việc.
- Được ký hợp đồng lao động chính thức sau thời gian thử việc và hưởng chế độ BHXH – BHYT theo quy định của nhà nước.

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Lô C7, 29/10 Đường số 4, Khu phố 3, Phường Bình Khánh, Quận 2, TPHCM

Người liên hệ: Lam Huy

Số điện thoại liên hệ: 0908790937

Email liên hệ: cargoro10@cargoro.com

Hạn nộp HS: 31/10/2018

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 23  đến 30

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.