Ngành nghề:
Dịch vụ khách hàng, Tiếp thị-Quảng cáo, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
- Gọi điện tư vấn, thuyết phục khách hàng từ nguồn data khách hàng tiềm năng
có sẵn công ty cung cấp và nguồn tự tìm kiếm
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, sms, ...
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc
- Đóng góp ý tưởng xây dựng và nâng cao chất lượng của tổ chức
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
✓ Ưu tiên có trải nghiệm thực tế trong kinh doanh, bán hàng
✓ Kỹ năng, kiến thức về bán hàng, kinh doanh và chăm sóc khách hàng
✓ Kỹ năng giao tiếp trực tiếp/qua điện thoại/email
✓ Kỹ năng xây dựng quan hệ, đeo bám khách hàng, đàm phán, chốt hợp
đồng
✓ Có khả năng linh hoạt, giải quyết vấn đề nhanh
Mức lương tối thiểu*
5
triệu đồng
Mức lương tối đa
7
triệu đồng
Chế độ quyền lợi khác:
Lương cứng( theo rank) : 6 triệu + 5-10% doanh số + Phụ cấp khác (90%
nhân viên mức thu nhập dao động từ 12-25 triệu)
✓ Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, chuyên nghiệp.
✓ Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động: BHXH, BHYT, lễ,
tết, ốm đau, hiếu hỉ..
✓ Được hưởng chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm.
✓ Được tham gia các hoạt động teambuiding, event, sự kiện của công ty.....
✓ Được đào tạo và nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ.
✓ Tạo điều kiện để ứng viên có môi trường làm việc tốt nhất;
Địa điểm làm việc:
Hà Nội