Mô tả công việc

Ngành nghề: Công nghệ sinh học

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Duy trì, quản lý phát triển hệ thống Đại lý bán hàng hiện có.
- Nghiên cứu, rà soát đánh giá, lập kế hoạch mở rộng phát triển hệ thống/ mạng lưới bán hàng trong khu vực.
- Cập nhật tình hình hoạt động, giá cả và chiến lược phát triển của đối thủ cạnh tranh. Thiết lập các giải pháp /đề xuất phương án, chính sách bán hàng phù hợp nhằm cải thiện tình hình bán hàng hiện tại.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và địa bàn tiềm năng mới.
- Giám sát và hỗ trợ Nhân viên kinh doanh phát triển bán hàng.
- Có trách nhiệm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu được giao theo tháng, quý, năm.
- Trực tiếp/ liên hệ kết hợp với các bộ phận khác trong Công ty để xử lý kịp thời các phản hồi/ khiếu nại của khách hàng trong khu vực và triển khai, quản lý các hoạt động/sự kiện… có liên quan
- Tổng hợp tình hình các hoạt động trong khu vực & báo cáo theo quy định.

Yêu cầu công việc: + Giới tính: Nam/ Nữ
+ Thời gian: Toàn thời gian (có thể đi công tác tỉnh, công tác đột xuất)
+ Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
+ Tuổi: Từ 25 - 35 tuổi.
+ Kinh nghiệm làm việc: Trên 02 năm làm Nhân viên kinh doanh bán hàng (đã từng làm
Giám sát trong lĩnh vực về dược phẩm là một lợi thế).
+ Phẩm chất cá nhân tốt: Trung thực; Cam kết và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Các kỹ năng cần có:
+ Kỹ năng giao tiếp
+ Kỹ năng bán hàng
+ Kỹ năng khảo sát/ phân tích, xây dựng và hoạch định kế hoạch bán hàng.
+ Kỹ năng quản lý & huấn luyện nhân sự.
+ Kỹ năng kết hợp & làm việc theo nhóm
+ Kỹ năng xử lý tình huống.
+ Thành thạo tin học văn phòng: Excel, Word, Powerpoint

Mức lương tối thiểu* 7 triệu đồng

Mức lương tối đa 10 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Thu nhập trung bình từ 7 – 10 triệu đồng.
- Lương hưởng xứng đáng, hấp dẫn và không giới hạn cho những người thật sự có năng lực tốt và cống hiến.
- Được đào tạo thêm để nâng cao kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn.
- Tăng lương theo hiệu quả công việc và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Được công ty hỗ trợ trong việc tiếp xúc, tạo dựng các mối quan hệ và khai thác khách hàng.
- Được tối đa hóa việc phát huy khả năng làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, cạnh tranh lành mạnh.
- Có cơ hội thăng tiến rõ ràng qua các chương trình thi đua nội bộ. Cơ chế thăng tiến được thể hiện rõ ràng, minh bạch trong quy chế của công ty.
- Có được những mối quan hệ chất lượng, từ đó cơ hội phát triển sự nghiệp của bản thân.
- Được quyền chủ động đề xuất chính sách và phương án đàm phán đối với một trường hợp khách hàng cụ thể.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của MegaSun như: giao lưu văn nghệ, du lịch, từ thiện..

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Phòng 603 - Nhà 24T2 - Hoàng Đạo Thúy - Cầu Giấy - Hà Nội

Người liên hệ: Ms Việt Anh

Số điện thoại liên hệ: 04 6281 1423

Email liên hệ: tuyendung.mgs@gmail.com

Hạn nộp HS: 31/03/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.