Mô tả công việc

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Cập nhật liên tục các chương trình bán hàng, bảo hành, vận chuyển của công ty cũng như chính sách dịch vụ của từng Hãng để có thông tin hỗ trợ tốt nhất cho công việc.
- Tiếp nhận mọi thắc mắc khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương án xử lý chính xác kịp thời
- Chuyển thông tin và kết hợp với các bộ phận khác để xác định nguyên nhân, trách nhiệm, chi phí cho từng trường hợp cụ thể
- Làm phiếu yêu cầu đổi/ trả sản phẩm. Giám sát quá trình đổi trả hàng trên hệ thống toàn công ty
- Theo dõi tổng hợp số lượng hàng nợ khuyến mại trên toàn hệ thống công ty
- Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống phần mềm quản lý.
- Xử lý các tình huống liên quan đến quy trình vận chuyển hàng hóa, khi nhân viên vận chuyển gặp vướng mắc
- Sắp xếp ghép các đơn hàng phù hợp với tuyến đường vận chuyển hợp lý- Điều hàng

Yêu cầu công việc: - Nam, nữ tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ngoại hình ưa nhìn.
- Có kiến thức cơ bản về chăm sóc khách hàng
- Sử dụng thành thạo Microsoft Offices
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, đàm phán và thuyết phục tốt
- Chịu được áp lực công việc cao
- Có hiểu biết về IT, CNTT, điện tử, điện lạnh, gia dụng
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng

Mức lương tối thiểu* 5 triệu đồng

Mức lương tối đa 7 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: Ứng viên vào làm việc tại Pico trong một môi trường chuyên nghiệp, hiện đại và được hưởng những quyền lợi, ưu đãi hàng đầu trong hệ thống siêu thị Điện máy hiện nay
- Thời gian làm việc: theo ca (chi tiết được thông báo khi phỏng vấn)
- Thu nhập cạnh tranh Từ 4tr->6tr / tháng (có thể cao hơn tùy theo năng lực)
- Lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh năm
- Phụ cấp thâm niên
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ
- Thưởng Lễ, tết
- Được tham gia các hoạt động, sự kiện tập thể dành riêng cho CBNV Công ty
- Một số quyền lợi khác: Các quyền lợi khác theo quy định của luật Lao động và các chính sách ưu đãi của Công ty đối với CBNV

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Văn phòng Công ty tại tầng 5, Tòa nhà SEABANK 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

Người liên hệ: Phòng Nhân sự

Số điện thoại liên hệ: 043.557.5825, ML 578

Email liên hệ: Pico_tuyendung@pico.com.vn

Hạn nộp HS: 30/04/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.