Mô tả công việc

Ngành nghề: Pháp lý - Luật

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Phát hành hồ sơ, hợp đồng, phụ lục hợp đồng, biên bản thanh lý, biên bản bàn giao sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng và các đơn vị kinh doanh.
- Tiếp nhận thông tin chuyển nhượng và hỗ trợ khách hàng, nhân viên kinh doanh thực hiện các thủ tục chuyển nhượng, bán hàng.
- Soạn thảo các công văn, thông báo, biểu mẫu, … liên quan đến khách hàng, đối tác.
- Hỗ trợ các đơn vị kinh doanh trong công tác bán hàng và tư vấn cho khách hàng về tính pháp lý của sản phẩm, các chủ trương chính sách của Công ty.
- Liên hệ cơ quan công chứng, Chi cục thuế, Ngân hàng để hỗ trợ khách hàng trong việc chuyển nhượng, phong tỏa tài sản để vay vốn.
- Tham gia giải đáp các thắc mắc, giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quyền hạn cho phép.
- Cập nhật phần mềm, theo dõi và thống kê danh sách hợp đồng, khách hàng, bàn giao nền, căn hộ.
- Tiếp nhận, cập nhật thường xuyên ý kiến khách hàng, theo dõi và kiểm tra các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và xây dựng, …
- Cập nhật liên tục những thay đổi của Pháp luật hiện hành, cảnh báo những rủi ro pháp lý cho Ban Tổng Giám đốc và các Phòng/Ban liên quan.
- Lưu trữ hồ sơ, chứng từ theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Chăm sóc khách hàng, Bán hàng.
- Tiếng Anh: trình độ B trở lên.
- Thành thạo vi tính văn phòng, soạn thảo văn bản.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty bất động sản.
- Am hiểu luật Đất đai, luật Dân sự, luật Kinh tế và các văn bản Pháp luật khác liên quan đến hoạt động kinh doanh bất động sản.
- Khả năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt.
- Khả năng lắng nghe, nắm bắt thông tin và trình bày tốt.
- Trung thực, trách nhiệm, cẩn thận.
- Vui vẻ, hòa nhã và có tinh thần hỗ trợ.
- Chịu áp lực công việc tốt, cầu tiến.
- Làm việc nhóm, độc lập.
- Khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Đồng phục, thưởng, chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Khải Hoàn Building, 5-7-9-11 Hưng Gia 4, KĐT Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Q. 7

Người liên hệ: Hồng Nhung

Số điện thoại liên hệ: 0919 22 48 99

Email liên hệ: nhung.tth@khaihoanland.vn

Hạn nộp HS: 30/11/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 25  đến 30

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 2

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.