Mô tả công việc

Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Trực tại khu vực Lễ tân; tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng; tiếp đón và hướng dẫn khách hàng tới các khu vực.
- Tiếp nhận, xử lý hoặc chuyển tải thông tin, ý kiến của khách hàng và kịp thời báo cáo cấp trên xử lý, duy trì quan hệ tốt đẹp với khách hàng, giữ gìn hình ảnh, uy tín của Công ty.
- Hỗ trợ giải quyết các sự việc, khiếu nại từ khách hàng.
- Thanh toán các chi phí hoạt động của Văn phòng gồm điện, nước, phí quản lý, điện thoại, nước uống, đề xuất trang bị tài sản và công cụ lao động (nếu có).
- Nhận, chuyển các hồ sơ, thư từ bưu phẩm từ công ty chuyển đi và từ các nơi chuyển tới. Ghi chép nhật ký công văn đi và đến Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Phòng Nhân sự.

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Nữ, ngoại hình sáng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về lễ tân, hướng dẫn khách hàng, giao dịch, chăm sóc khách hàng.
- Có phẩm chất đạo đức tốt, nhanh nhẹn, trung thực.
- Kỹ năng tư vấn, thuyết phục.
- Khả năng thu thập thông tin, lắng nghe khách hàng.
- Làm việc tại Lê Văn Lương, Nhơn Đức, Nhà Bè
- Thời gian làm việc: 09h00 - 18h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy
- Liên hệ: Hồng Nhung - 0919 22 48 99

Mức lương tối thiểu* 6 triệu đồng

Mức lương tối đa 8 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Khải Hoàn Building, 5-7-9-11 Hưng Gia 4, KĐT Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Q. 7

Người liên hệ: Hồng Nhung

Số điện thoại liên hệ: 0919 22 48 99

Email liên hệ: nhung.tth@khaihoanland.vn

Hạn nộp HS: 31/12/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 20  đến 25

Giới tính: Nữ

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác: - Ngoại hình cao, sáng
- Nhanh nhẹn, chịu khó, trung thực

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.