Mô tả công việc

Ngành nghề: Thư ký - trợ lý

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: – Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
– Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
– Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Tổng Giám đốc.
– Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
– Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
– Thực hiện các công việc của Ban Tổng giám đốc.

Yêu cầu công việc: Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương
Tiếng anh giao tiếp tốt
Có khả năng quản lý và sắp xếp công việc

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: Được tham gia BHXH
Được hưởng phép năm
Được hưởng 1 số quyền lợi khác

Địa điểm làm việc: Ninh Bình


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Ninh Bình

Người liên hệ: Vũ Thị Kim Dung

Số điện thoại liên hệ: 0969978468

Email liên hệ: tmdv.truongsinh@gmail.com

Hạn nộp HS: 30/11/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 35

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Yêu cầu khác: Thành thạo vi tính văn phòng
Tiếng anh giao tiếp tốt
Có kinh nghiệm làm việc trong công ty du lịch là một lợi thế

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.