Mô tả công việc

Ngành nghề: Hàng hải, Xuất nhập khẩu - Ngoại thương, Kinh doanh

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: 1. Tìm kiếm phát triển thị trường mới, khách hàng mới đảm bảo kế hoạch sản lượng, doanh thu của công ty giao (từng chuyến/tháng/quý/năm). Duy trì, phát triển mối quan hệ chặt chẽ, hiệu quả với khách hàng.
2. Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ của Công ty. Phối hợp linh hoạt với các bộ phận liên quan để cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cho khách (door delivery, customes clearance, trucking, return cargo và các dịch vụ giá trị gia tăng khác).
3. Thực hiện công tác marketing, nghiên cứu thị trường; Tổng hợp, đánh giá, phân tích thị trường khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
4. Khảo sát thị trường nhằm có phương án kịp thời cho kế hoạch kinh doanh của đơn vị từng giai đoạn, đề xuất chính sách giá, vạch rõ phương hướng tiếp cận, các dịch vụ hỗ trợ phù hợp, linh hoạt đối với từng đối tượng khách và hàng hóa.
5. Nắm bắt tình hình thị trường, tìm hiểu tính chất các mặt hàng, có kiến thức tối thiểu về từng loại hàng, kinh nghiệm về mùa hàng trong năm để có thể bố trí loại container cũng như dịch vụ phù hợp và gìn giữ khách.
6. Xây dựng phương án chi phí đối với từng chuyến vận chuyển cho từng khách hàng.
7. Lập báo cáo, xây dựng kế hoạch làm việc hàng tuần và các báo cáo định kỳ, phát sinh theo yêu cầu của phụ trách bộ phận.

Yêu cầu công việc: • Giới tính: NAM
• Trình độ: Đại học
• Chuyên môn đào tạo: Hàng hải, Ngoại thương, Kinh tế, Giao thông vận tải.
• Kỹ năng bắt buộc:
o Sử dụng Tiếng Anh và các vi tính văn phòng phụ vụ công việc.
o Sử dụng điện thoại, email, thư tín thành thạo, chuyên nghiệp.
o Các kỹ năng giao tiếp, đàm phán, phối hợp nhóm tốt.
o Kỹ năng đánh giá, phân tích thị trường: dịch vụ, khách hàng, Công ty, thị trường, đối thủ.
o Khả năng độc lập tính toán và lập các phương án vận chuyển; Phân tích đánh giá quy trình vận chuyển.
o Kỹ năng lập, phân tích Phương án kinh doanh, Báo cáo kinh doanh.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: • Mức lương cạnh tranh+ thưởng theo kết quả kinh doanh + phụ cấp theo yêu cầu công việc.
• Gói Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV, BHXH, BHYT, BHTN, Nghỉ mát, các chế độ Phúc lợi theo quy định của Công ty và Pháp Luật.
• Được đào tạo, tập huấn các kỹ năng theo yêu cầu công việc.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.

Địa điểm làm việc: Hà Nội, Đà Nẵng


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 33C Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Người liên hệ: Ms Thuy Duong

Số điện thoại liên hệ: 02437686819

Email liên hệ: duongvt-hn@vinafcoship.com.vn

Hạn nộp HS: 31/10/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 23  đến 40

Giới tính: Nam

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: o Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm sales (ưu tiên trong lĩnh vực vận tải nội địa).

Yêu cầu khác: o Sức khỏe tốt, chịu áp lực công việc cao và có thể đi công tác xa.
o Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, năng động.
o Có mối quan hệ tốt với các hãng tàu, đơn vị sử dụng dịch vụ.

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.