Mô tả công việc

Ngành nghề: Bán hàng, Bán lẻ/Bán sỉ, Nhân sự

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Trực tiếp giao dịch bán các sản phẩm hàng hóa của Công ty cho khách hàng;
- Tìm kiếm, đàm phán, thương thảo, ký kết hợp đồng, triển khai và theo dõi thực hiện hợp đồng;
- Nhận thông tin của khách hàng, tư vấn, báo giá theo bảng giá của Công ty
- Quản lý khách hàng và thị trường theo nhiệm vụ được giao;
- Theo dõi, cập nhật, tổng hợp doanh thu theo ngày, tháng, quý, năm;
- Đốc thúc, thu hồi công nợ khách hàng;
- Các công việc khác theo nhiệm vụ được giao và yêu cầu của Trưởng phòng Kinh doanh.

Yêu cầu công việc: * Về chuyên môn, đào tạo:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành khối kinh tế, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm thông
dụng văn phòng, (biết sử dụng phần mềm bán hàng là một lợi thế)
* Kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tuyển dụng ;
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng (đặc biệt là
các sản phẩm về thép: thép hình, cuộn, tấm...và thép công nghiệp) là một lợi thế.
* Kỹ năng:
- Bán hàng, quản lý khách hàng; lắng nghe, giao tiếp, tạo mối quan
hệ và ngoại giao tốt;
* Phẩm chất cá nhân
- Trung thực, nhanh nhẹn, có tính bảo mật cao
- Chủ động trong công việc, khả năng làm việc độc lập
- Khả năng thích ứng và linh hoạt với công việc.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - Thời gian thử việc 1-2 tháng tùy theo năng lực của người lao động;
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn, lương cứng tối thiểu 7.000.000đ;
- Phụ cấp ăn trưa, xăng, điện thoại theo quy định Công ty;
- Tham gia BHXH theo đúng quy định của pháp luật;
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Công ty;
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực;
- Hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Thưởng các ngày lễ trong năm; lương tháng thứ 13, theo thâm niên và theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh; Cổ phiếu thưởng ESOP theo quy định của Tập đoàn; Nghỉ mát và các chế độ khác theo quy định của Công ty.

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Số 307-309 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

Người liên hệ: Phòng Tổ chức hành chính

Số điện thoại liên hệ: 0936224936

Email liên hệ: canhnt@thepphuctien.vn

Hạn nộp HS: 30/11/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 25  đến 40

Giới tính:

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm: 01 năm trở lên

Yêu cầu khác: - Sơ yếu lí lịch;
- Đơn xin việc, CV tiếng việt;
- CMND;
- Giấy khám sức khỏe
- Các văn bằng, chứng chỉ.

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.