Mô tả công việc

Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: Phối hợp với các Trưởng Phòng, Trưởng Bộ phận soạn thảo các quy trình, quy chế theo yêu cầu công việc của các bộ phận và theo yêu cầu BGĐ
- Làm việc cùng các trưởng bộ phận xác định các điểm phù hợp, chưa phù hợp và đề xuất hợp nhất, cải tiến… các quy trình của Công ty
- Tổng hợp các ý kiến của Trưởng Phòng, Trưởng Bộ phận, BGĐ để điều chỉnh quy trình, quy chế sao cho phù hợp với tình hình Công ty
- Hướng dẫn các phòng ban, bộ phận trong Công ty hiểu và thực hiện một cách hiệu quả các quy trình, quy chế trong công ty
- Kiểm tra, giám sát các phòng ban, bộ phận thực hiện các quy trình, quy chế, …
- Theo dõi việc khắc phục, phòng ngừa.
- Xem xét nhu cầu cải tiến của hệ thống
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc: Tốt nghiệp khoa luật, quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí ứng tuyển
- Có thế mạnh về xây dựng hệ thống, quy trình làm việc, hiểu biết về ISO
- Thành thạo excel, Power ponit
- Nhiệt tình, trách nhiệm và đam mê công việc.

Mức lương tối thiểu* 7 triệu đồng

Mức lương tối đa 10 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Mức lương: Thỏa thuận, phù hợp với năng lực của người lao động.
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
- Chế độ đãi ngộ tốt.
- Cơ hội được đào tạo trong và ngoài nước để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 4, Trung Yên Plaza, Số 1, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Người liên hệ: Ms Nga 01665238486 / 0466866300

Số điện thoại liên hệ: 0466866300

Email liên hệ: tuyendung@sakuravietnam.com.vn

Hạn nộp HS: 30/06/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.