Mô tả công việc

Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng, Kinh doanh

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Tìm kiếm các thông tin về khách hàng, tìm kiếm và sử dụng các mối quan hệ để tiếp cận khách hàng tiềm năng
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về các dịch vụ do công ty đang cung cấp
- Đàm phán, thương lượng, xúc tiến và thực hiện các thủ tục với khách hàng
- Đặt cuộc hẹn với khách hàng và thỏa thuận, thương lượng để ký kết hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau ký kết hợp đồng.
- Chi tiết được trao đổi lại qua buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, đam mê và có tố chất kinh doanh
- Có kinh nghiệm 3-5 năm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về kinh doanh, marketing, chăm sóc khách hàng hoặc telesales mảng dịch vụ: tuyển dụng, tư vấn, tuyển sinh, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, giáo dục, đào tạo, …
- Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, tự tin, có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng anh

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - Lương thỏa thuận làm theo năng lực + Thưởng doanh số + Thưởng quy định
- Được Công ty tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Môi trường làm việc quốc tế, năng động, chuyên nghiệp; tính cạnh tranh & cơ hội thăng tiến cao.

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 85 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội

Người liên hệ: Lê Hồng (Msr)

Số điện thoại liên hệ: 02471096868

Email liên hệ: rec1@gpo.com.vn

Hạn nộp HS: 15/01/2020

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 25  đến 

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.