Mô tả công việc

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Bán hàng, Kinh doanh

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: 1.Mô tả công việc:
- Quản lý và liên hệ nguồn khách hàng tiềm năng.
- Tiếp nhận, quản lý hồ sơ KH và các đối tác kinh doanh của công ty.
- Thiết lập các cuộc hẹn với khách hàng.
- Hỗ trợ bên CSKH về tư vấn cho khách hàng và đối tác về các dự án của công ty.
- Hướng dẫn làm hợp đồng và các thủ tục liên quan.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp của Công ty.
- Làm các công việc văn phòng khác. Trao đổi thêm khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc: 5. Yêu cầu kinh nghiệm:
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ,tự tin, có khả năng giao tiếp khá.
- Có khả năng đàm phán với khách hàng, làm việc độc lập.
- Chịu khó tìm tòi, học hỏi kinh nghiệm, có chí cầu tiến.
- Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm trong chăm sóc khách hàng hoặc bán hàng trực tiếp
-Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, đính kèm file

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: 2. Quyền lợi:
- Ứng viên được chọn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, phát triển, năng động
- Thu nhập: từ 3tr5 -7 tr + thưởng theo tháng
- Thường xuyên được đào tạo nâng cao kỹ năng trong công việc
- Nhiều cơ hội thăng tiến
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của công ty
- Được tham gia du lịch hàng năm
- Thời gian làm việc: hành chính
- Môi trường làm việc: 100% tại văn phòng, không đi công tác, không đi thị trường.

Địa điểm làm việc: Đà Nẵng


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Hải Châu Đà Nẵng

Người liên hệ: Chị Thuỷ

Số điện thoại liên hệ: 0977035481

Email liên hệ: 123tuyendung123@gmail.com

Hạn nộp HS: 06/06/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 28

Giới tính:

Trình độ: Khác

Kinh nghiệm: Không yêu cầu , sẻ được đào tạo trước khi làm việc chính thức

Yêu cầu khác: Liên hệ trực tiếp 0977.035.481 gặp Chii Thuỷ

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.