Mô tả công việc

Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Thư ký - trợ lý

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Quản lý cơ sở dữ liệu nội bộ công ty/ Giao nhận và lưu trữ hồ sơ, tài liệu.
- Soạn thảo văn bản hành chính, hợp đồng, biên bản, phụ lục hợp đồng theo yêu cầu cấp trên hoặc hỗ trợ phòng kinh doanh.
- Cập nhật thông tin khách hàng, dự án và các chính sách mới có liên quan đến hoạt động công ty.
- Tiếp nhận, xử lý và phân phối văn bản đến và đi/ Thực hiện chuyển phát tài liệu, thư từ, bưu kiện.
- Hỗ trợ bộ phận nhân sự các công việc về quản lý hồ sơ nhân sự, tuyển dụng và các công việc khác khi được yêu cầu.
- Quản lý văn phòng phẩm và các tài sản khác của công ty.
- Phụ trách các công việc hậu cần khác tại văn phòng.

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp CĐ, ĐH ngành kinh tế, QTKD, Luật hoặc các ngành liên quan.
- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, siêng năng, kỹ tính và định hướng gắn bó lâu dài với Công ty.
- Thành thạo việc soạn thảo văn bản, tổng hợp, báo cáo, giải quyết vấn đề.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Power Point, …
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác.
- Kinh nghiệm từ 1-2 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên các công ty dịch vụ, Bất động sản.

Mức lương tối thiểu* 7 triệu đồng

Mức lương tối đa 10 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: Hoa Hồng theo doanh thu công ty + Thưởng KPI + phụ cấp, trợ cấp.
- Tăng lương định kỳ hằng năm, lương tháng 13, thưởng doanh thu cuối năm.
- Tham quan nghỉ mát, du lịch, lễ, tết, sinh nhật, … đầy đủ theo chính sách công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiếp xúc nhiều khách hàng người nước ngoài, người nổi tiếng.
- Trang thiết bị làm việc đầy đủ (máy tính, điện thoại, …), có phòng tập GYM, hồ bơi xả stress.
- Sếp vui tính, tâm lý; đồng nghiệp thân thiện, giúp đỡ nhau trong công việc.
- Được đào tạo kiến thức theo lịch cố định của công ty và theo đề xuất của nhân viên.

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: A03.12a Masteri An Phú, 179 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Tp Thủ Đức, TP HCM

Người liên hệ: Mr. Tam

Số điện thoại liên hệ: 0702840168

Email liên hệ: humanresources@168property.vn

Hạn nộp HS: 31/12/2021

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 23  đến 

Giới tính: Nữ

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.