Mô tả công việc

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Ô tô - Xe máy, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: 1. Gọi điện khảo sát sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
2. Đáp ứng kịp thời các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng; xử lý phàn nàn, khiếu nại; liên hệ với trưởng phòng trong trường hợp cần thiết, để đảm bảo khách hàng luôn hài lòng.
3. Gửi thư đến khách hàng mời bảo dưỡng và khi có chiến dịch khuyến mại dịch vụ.
4. Cập nhật thông tin khách hàng và chăm sóc khách hàng theo định kỳ và thời gian biểu theo công ty quy định.
5. Thực hiện tổ chức các sự kiện chăm sóc khách hàng.
6. Đảm bảo việc báo cáo số liệu trong phạm vi trách nhiệm đến trưởng phòng và hãng đúng định kỳ.
7. Phụ trách các công việc quản lý dữ liệu khách hàng, hành chính của bộ phận.
8. Chi tiết công việc sẽ đưuọc trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc: 1. Nam/nữ tuổi từ 22 trở lên, hình thức ưu nhìn.
2. Kiến thức và ít nhất 01 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc đã từng làm các vị trí tương đương.
3. Sử dụng thành thạo vi tính (MS office) kỹ năng tìm kiếm thông tin và viết báo cáo.
4. Anh văn giao tiếp.
5. Có khả năng giao tiếp trực tiếp và qua điện thoại với khách hàng.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, trang thiết bị và điều kiện làm việc hiện đại
- Cơ hội thăng tiến
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước
- Được hưởng các chế độ thưởng nhân dịp Lễ, Tết hàng năm.

Địa điểm làm việc: Quảng Ninh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Lô H31 đường Hoàng Quốc Việt, phường Hùng Thắng, TP Hạ Long, Quảng Ninh

Người liên hệ: Vũ Hải Ninh

Số điện thoại liên hệ: 02033838886

Email liên hệ: hondaotoquangninh@gmail.com

Hạn nộp HS: 20/11/2018

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 40

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Yêu cầu khác: 1. Nam/nữ tuổi từ 22 trở lên, hình thức ưu nhìn.
2. Kiến thức và ít nhất 01 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc đã từng làm các vị trí tương đương.
3. Sử dụng thành thạo vi tính (MS office) kỹ năng tìm kiếm thông tin và viết báo cáo.
4. Anh văn giao tiếp.
5. Có khả năng giao tiếp trực tiếp và qua điện thoại với khách hàng.

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.