Mô tả công việc

Ngành nghề: Ngân hàng, Công nghệ thông tin

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: Tiếp nhận các yêu cầu từ các bộ phận nghiệp vụ, phân tích các yêu cầu đó để từ đó đưa ra các biện pháp xử lý, đáp ứng yêu cầu của người sử dụng.
Hỗ trợ người sử dụng về việc sử dụng các phần mềm ứng dụng của Ngân hàng
Khi có lỗi ứng dụng, phản hồi các thông tin cần thiết cho bộ phận phát triển/nhà cung cấp để chỉnh sửa kịp thời.
Tiếp nhận, giải quyết các yêu cầu của người sử dụng về cung cấp và xử lý dữ liệu để phục vụ kịp thời cho nhu cầu của hoạt động Qủan lý và kinh doanh.
Thực hiện các công việc/nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, Trưởng nhóm.

Yêu cầu công việc: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin
Kinh nghiệm 1 năm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin của ngân hàng
Có thể giao tiếp, trao đổi, email, đọc các tài liệu bằng tiếng Anh trong lĩnh vực chuyên môn.
Cẩn thận, tiếp thu nhanh các giải pháp công nghệ mới và vận dụng vào trong công việc
Chịu được áp lực công việc cao

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: Mức lương cạnh tranh
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Cơ hội thăng tiến, đào tạo

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 3,4 - Tòa nhà TTC - phố Duy Tân - Cầu Giấy - Hà Nội Tên người liên hệ: Phòng Tuyển dụng - Khối QTNNL

Người liên hệ: Phòng nhân sự

Số điện thoại liên hệ: -

Email liên hệ: tuyendung@tpb.com.vn

Hạn nộp HS: 07/07/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.